ข่าวประจำวัน » #เช็คด่วน!! ดวงคุณจะปังหรือพัง หมอลักษณ์ ฟันธง ราศีใดโสดแล้วรวย – มีเกณฑ์ล้มละลาย

#เช็คด่วน!! ดวงคุณจะปังหรือพัง หมอลักษณ์ ฟันธง ราศีใดโสดแล้วรวย – มีเกณฑ์ล้มละลาย

14 May 2018
830   0

รายการศึก 12 ราศี ประจำสัปดาห์นี้ (13 พฤษภาคม 2561) หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธงดวงชะตาสำหรับ 2 ราศี กับเรื่อง ๆ ทอง ๆ ที่ว่าในช่วงนี้ชาวราศีใดมีเกณฑ์ที่จะล้มละลาย และชาวราศีใดมีเกณฑ์ที่จะเป็นโสดแล้วรวย จะใช่ราศีคุณหรือไม่ ไปเช็กดวงกันเลย

ราศีใด มีเกณฑ์จะล้มละลาย ได้แก่ ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)
ชาวราศีพิจิกพ้นเคราะห์แล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ปีที่แล้ว แต่อาจเป็นเพราะกฎแห่งกรรม หรือเจ้ากรรมนายเวร ซึ่งชาวราศีพิจิกในช่วงนี้จะเป็นจังหวะที่สุญญากาศทับ คือ บุญยังไม่หนุน และเคราะห์ก็เพิ่งผ่านพ้นไปไม่นาน ซึ่งบุญที่จะมาช่วยก็คือดาวพฤหัสบดี จะยกมาอีกครั้งหลังจากวันที่ 6 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ดังนั้นคนที่เกิดในราศีพิจิกจึงจำเป็นที่จะต้องบริหารชะตาชีวิตของตัวเอง

อย่างไรก็ดี หมอลักษณ์ ระบุว่า ล้มละลายอาจจะดีก็ได้ เพราะเมื่อใดก็ตามที่ใครถูกฟ้องล้มละลาย ดอกเบี้ยจะหยุด แล้วคุณก็จะสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ และนี่คือคำตอบของคำถามนี้เพื่อเป็นการเตือนให้ระวัง ตั้งสติ และเข้าใจชีวิต

ราศีใด โสดแล้วรวย ได้แก่ ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
การคิดแล้วทำของชาวราศีตุลย์ จะเป็นโอกาสที่ทำให้การงานหรือลู่ทางต่าง ๆ นำมาซึ่งเรื่องของการเงิน จะเด่นชัดตั้งแต่ปี 2561 – 2562 แต่สำหรับใครที่มีครอบครัวแล้ว ก็ให้ทำตัวเองประดุจเหมือนคนโสด คือต้องพูดคุยกันกับคนรักว่าอย่าใส่ใจหรือยุ่งเรื่องส่วนตัวกันมาก ให้ต่างคนต่างทำงาน ลุยเรื่องงานให้มากและเป็นหลัก

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ดาวพฤหัสบดีโคจรตั้งแต่เมื่อวันที่ 13-14 เมษายน ที่ผ่านมา ไปจนถึงวันที่ 6 ตุลาคม จะเป็นช่วงเริ่มต้น และหลังจากวันที่ 6 ตุลาคม เป็นต้นไป ก็จะยิ่งรวยเพิ่มขึ้นไปอีก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการศึก 12 ราศี
สำนักข่าววิหคนิวส์