ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เช็คด่วน!!ราศีใดที่มีเกณฑ์โดนทิ้งขว้างต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

#เช็คด่วน!!ราศีใดที่มีเกณฑ์โดนทิ้งขว้างต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

3 February 2018
600   0

วาเลนไทน์ก็ใกล้เข้ามาทุกที แต่มี 1 ราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์จะถูกทิ้งขว้างต้อนรับเทศกาลความรักซะงั้น ซึ่งจะเป็นดวงชะตาของชาวราศีใดนั้น วันนี้ ทีมงานวิหคนิวส์ มีคำทำนายแม่น ๆ ของหมอดูชื่อดังมาเปิดเผยให้คุณได้ทราบกันแล้วจ้า ไปตรวจเช็กกันดีกว่าจะใช่ราศีคุณหรือไม่?

ราศีที่มีเกณฑ์โดนทิ้งขว้าง เจ็บแล้วไม่จำ ต้องช้ำเพราะรักคนมีเจ้าของ คือ

ราศีตุลย์

(ช่วงเวลาเกิดระหว่าง 17 ต.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงความรักของคนโสดชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ ต้องระวังหัวใจตัวเองให้ดี มีสติในการใช้ชีวิตให้มาก งัดเอาเซนส์และประสบการณ์ของตัวเองมาพิจารณาคนสักนิดนึงในช่วงระยะนี้ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบคนที่ถูกใจก็จริง แต่อาจแฝงมาด้วยสถานะที่คลุมเครือ โดยเฉพาะเขาคนนั้นมีเจ้าของอยู่แล้ว หรือแฟนเก่าที่จะย้อนกลับมาหลอกลวงให้คุณได้เจ็บช้ำอีกครั้ง

ส่วนดวงความรักของคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้เป็นอะไรที่ระหองระแหงกันมาก อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ราวกับว่ามีเรื่องให้ต้องหงุดหงิดหัวใจอยู่ตลอด ทำให้บางครั้งคุณทั้งคู่เกิดความสับสนในความรักที่เป็นอยู่ ทั้งการพูดการจา หรือการกระทำก็ต้องระวังให้มาก จะพาลให้เสียคนรักโดยใช่เหตุ

ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือคนมีคู่แล้ว ดูเหมือนความรักในช่วงนี้จะอยู่ในจุดที่มีแต่เรื่องวุ่น ๆ ดังนั้นแนะนำให้ทำบุญด้วยน้ำ จะบริจาคน้ำดื่มให้คนยากไร้ หรือถวายให้พระก็ได้ อานิสงส์จะส่งผลให้เรื่องยากต่าง ๆ คลี่คลายและราบรื่นด้วยดี

ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

Cr.gangbeauty

สำนักข่าววิหคนิวส์