ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เช็คก่อน ”หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศี ใครดี ใครร้าย มิถุนายนนี้รู้กัน

#เช็คก่อน ”หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศี ใครดี ใครร้าย มิถุนายนนี้รู้กัน

30 May 2018
477   0

ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวงเชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวงและปฏิบัติตามคำแนะนำของอาจารย์ช้าง-ทศพรศรีตุลาก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่นและเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น และวางแผนเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวตามคำพยากรณ์ดวงเดือนมิถุนายนปี2561ดังต่อไปนี้

ราศีเมษ(14เมษายน–14พฤษภาคม)

มิถุนายนเป็นเดือนที่เน้นในเรื่องของการเดินทางถ้าหากคุณมีโอกาสได้เดินทางไกลในเดือนนี้ไม่ว่าจะไปเรียนประชุมสัมมนาหรือไปเที่ยวก็ตามก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดข่าวดีเขาเรียกว่าเดินทางแล้วจะมีโชคเรื่องของการเจรจาก็ดีการค้าขายก็จะประสบความสำเร็จมีข้อตกลงคำสั่งซื้อการนำเสนองานกับผู้ใหญ่ก็จะดีการสอบสัมภาษณ์ก็จะได้รับคำตอบที่ดีแถมมีเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วยเดือนนี้จะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำสำหรับราศีของคุณฝันแม่นพยากรณ์ชะตาชีวิตได้ด้วยตัวเองหรือบางคนอาจจะถูกรางวัลหรือได้เครื่องรางเป็นของฝากส่วนเรื่องของการทำงานอาจจะมีการคาดการณ์มีซิกซ์เซ้นส์บางอย่างเกิดขึ้นทำให้เกิดจังหวะข่าวดีในเรื่องงานสิ่งที่ต้องฝากเอาไว้คือในช่วงที่ดวงดาวแรงๆแบบนี้อาจจะต้องดูแลบุคคลในครอบครัวเช่นญาติผู้ใหญ่ดูแลเรื่องการเจ็บป่วยภายในบ้านให้มากเป็นพิเศษด้วย
ราศีพฤษภ(15พฤษภาคม–14มิถุนายน)

ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวสบายๆปัญหาต่างๆจะเริ่มคลี่คลายเป็นเหมือนกับจุดพักที่ดีของดวงในปีนี้ถ้าคุณอยากเคลียร์หรือสะสางเรื่องที่เคยวุ่นวายมาก่อนหน้านี้แล้วแต่ไม่มีเวลาให้อาศัยจังหวะดวงในเดือนมิถุนายนนี้ได้ส่วนเรื่องของเงินทองดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นในเชิงของรายได้ความมั่นคงทางด้านการเงินสวัสดิการผลตอบแทนคุณอาจจะมีแหล่งรายได้ใหม่ที่ดีขึ้นหรืออาจจะทำให้เกิดโอกาสทางด้านการเจรจาการเงินสินเชื่อกู้ยืมเงินการลงทุนหรือผลตอบแทนที่มาจากการลงทุนในอดีตก็จะกลับมาทำให้ภาวะการเงินมีความคึกคักแต่ต้องย้ำว่าเดือนนี้ไม่ได้เป็นเรื่องของโชคลาภแต่เป็นลักษณะของการทำธุรกิจมากกว่าบางทีคุณอาจจะลงทุนไปหลายอย่างแล้วก็น่าจะเริ่มต้นเห็นผลเป็นรูปเป็นร่างในเดือนมิถุนายนนี้
ราศีเมถุน(15มิถุนายน–16กรกฎาคม)

มิถุนายนเป็นเดือนที่เด่นในเรื่องการเงินจังหวะดวงดาวการเงินดีรายได้ดีธุรกิจค้าขายคล่องตัวมีโอกาสประสบความสำเร็จมีลูกค้าใหม่ๆเข้ามาในเชิงการเรียนการศึกษาจังหวะในช่วงเดือนนี้ดีเดือนนี้เป็นเดือนที่ความช่วยเหลือเกิดขึ้นได้ง่ายไมว่าจะเป็นเพื่อนผู้หลักผู้ใหญ่หรือเจ้านายอาจจะมีการมอบหมายหน้าที่สำคัญหรือมีคนให้ความช่วยเหลือช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับตัวคุณได้อย่างลงตัวมากขึ้นส่วนในเรื่องของการทวงหนี้เก็บเงินจังหวะดวงดาวการเงินที่ดีขึ้นก็จะสามารถทำให้เงินที่เรารอคอยอยู่ได้รับผลตอบแทนผลตอบรับที่ดีกลับเข้ามาในช่วงนี้ด้วยเช่นเดียวกัน
ราศีกรกฎ(17กรกฎาคม–16สิงหาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวการเงินยังคงหนักอยู่เป็นเดือนที่กระเป๋ารั่วเสียเงินแทบจะไม่หยุดทั้งการซ่อมแซมข้าวของที่แตกหักเสียหายหรือเรื่องของหนี้สินรวมไปถึงงานเลี้ยงสังสรรค์และของฟุ่มเฟือยที่จะมีเข้ามาเยอะในช่วงเดือนนี้ดังนั้นต้องระมัดระวังในเชิงของความรักต้องฝากเตือนไว้เพราะดวงดาวมีเข้ามาหลายดวงคนที่ยังโสดยังพออนุโลมเพราะคุณอาจจะมีตัวเลือกใหม่ๆเข้ามาหลายคนแต่สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วต้องระวังปัญหาแบบนี้ทำให้บ้านแตกมาหลายบ้านแล้วเราต้องมีสติมีจิตใจหนักแน่นมั่นคงอย่าไปอ่อนไหวตามสถานการณ์ที่เข้ามาส่วนเรื่องการทำงานเดือนนี้พยายามอย่าไปออกหน้าเยอะเพราะเป็นเดือนที่ยังคงมีศัตรูมีคนจ้องจะทำลายกลั่นแกล้งทำให้เสียชื่อเสียงดังนั้นการทำอะไรในลักษณะที่เป็นเบื้องหลังหรืองานในลักษณะของการเดินทางไปติดต่องานบ่อยๆออกไปข้างนอกเยอะๆหรือการจัดงานสัมมนาประชุมที่ต้องเจอผู้คนมากหน้าหลายตาก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวในเดือนนี้ได้
ราศีสิงห์(17สิงหาคม–16กันยายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องเตือนเรื่องความรักก่อนเพราะความรักจะมีปัญหาใครยังเป็นโสดอยู่อาจจะไม่มีเรื่องมากนักหรือคนที่คบกันมานานๆอยู่กันมาเป็นสิบปีแล้วคงไม่มีอะไรมาทำอะไรคุณได้แต่สำหรับคู่ที่เพิ่งคบกันใหม่ๆความรักยังไม่แข็งแรงในเดือนนี้ต้องระมัดระวังปัญหาความไม่ไว้วางใจกันเรื่องราวเข้าใจผิดมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นบางคนอาจจะต้องอยู่ห่างๆกันสักนิดเพราะจะช่วยทำให้ใจเย็นกันทั้งสองฝ่ายมากยิ่งขึ้นหรือถ้าจะให้ดีควรจะหาโอกาสเดินทางท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศก็ช่วยได้เช่นเดียวกันในเรื่องการทำงานขอให้ระมัดระวังความขัดแย้งกับเจ้านายเพราะจังหวะราศีของคุณนั้นมีดวงดาวเรื่องจู้จี้จุกจิกเข้ามาหรือมีคนเข้ามาวุ่นวายมาตรวจสอบการทำงานของคุณเยอะอาจจะทำให้เกิดความรำคาญเบื่อหน่ายและทำให้เกิดปัญหาอย่างอื่นตามมาดังนั้นช่วงเดือนนี้ต้องพยายามใจเย็นหรือวางแผนในเรื่องของการทำงานต่างๆให้รอบคอบถ้าเราไม่ได้ผิดจริงก็อย่าสนใจเพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่บั่นทอนหรือทำลายกำลังใจของเราให้ลดน้อยลง
ราศีกันย์(17กันยายน–17ตุลาคม)

ในเดือนนี้เป็นเดือนที่เรื่องกำลังใจเป็นเรื่องสำคัญเพราะเป็นช่วงที่คุณอาจจะท้อแท้หมดกำลังใจเจอกับเรื่องเครียดมีมรสุมบางอย่างเข้ามาในชีวิตหรือบางคนจะมีข่าวไม่ดีเข้ามาค่อนข้างเยอะทำให้ไม่ค่อยอยากทำอะไรต้องย้ำว่าดวงดาวเป็นผลในระยะสั้นขอให้พยายามมองไปข้างหน้าและมีสติในการดำเนินชีวิตการสวดมนต์ไหว้พระเป็นสิ่งที่ช่วยได้เรียกว่าเป็นการแก้ปัญหาดวงดาวที่แรงในช่วงนี้ได้สำหรับข่าวดีในเดือนนี้คือมีจังหวะดวงในเรื่องการเงินหรือโชคอาจจะไม่ถึงขั้นถูกรางวัลใหญ่แต่อย่างน้อยเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณสามารถดูแลและหมุนเงินในเรื่องรายรับรายจ่ายต่างๆได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้นหรือใครเคยมีปัญหาในเรื่องหนี้สินที่เคยเกิดก่อนหน้านี้ก็จะสามารถพูดคุยหรือเคลียร์กันได้อย่างลงตัวในช่วงเดือนนี้
ราศีตุลย์(18ตุลาคม–16พฤศจิกายน)

เดือนนี้ต้องระวังเพราะดวงดาวค่อนข้างแรงถึงแม้คุณจะมีดวงดาวดีๆคอยคุ้มครองอยู่ก็ตามแต่ด้วยความที่ดวงดาวแรงมากคุณจึงต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องการขับรถเดินทางขอให้ระมัดระวังปัญหาอุบัติเหตุยางแบนหรือมีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้นเวลาเดินทางไปต่างที่ต่างถิ่นต้องดูแลตัวเองด้วยการทำบุญเยอะๆในช่วงนี้แนะนำว่าควรจะหาโอกาสทำบุญด้วยการบริจาคโลงศพหรือถวายสังฆทานเพื่อเป็นการแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวตรงนี้นอกจากนี้ในช่วงนี้บางคนอาจจะเห็นปรากฏ-การณ์เหนือธรรมชาติเห็นวิญญาณสิ่งลี้ลับเพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่คลื่นของชีวิตเราไปตรงกับสิ่งเหล่านี้ได้ง่ายขอให้อย่าไปตกใจการสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำก่อนนอนจะช่วยได้และในเดือนนี้บางครั้งความแรงของดวงดาวอาจจะกลายเป็นโชคบางคนถูกรางวัลมีโชคหรืออยู่ดีๆได้อะไรมาอย่างฟลุคๆจากดวงดาวในลักษณะแบบนี้ก็เป็นไปได้ด้วยเช่นเดียวกัน
ราศีพิจิก(17พฤศจิกายน–15ธันวาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องญาติผู้ใหญ่คนในบ้านค่อนข้างเยอะเพราะดวงจะมีการเจ็บป่วยหรือมีปัญหาวุ่นวายเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวและเป็นเดือนที่ดวงคุณมีเกณฑ์เสียทรัพย์ก้อนโตจะมีรายจ่ายที่เหมือนจะจบแล้วแต่สุดท้ายจะมีอย่างอื่นต่อเนื่องตามมาดังนั้นต้องระมัดระวังหรือแม้กระทั่งการลงทุนหรือทำธุรกิจอะไรก็ตามพยายามตรวจสอบเงื่อนไขให้ดีๆไม่อย่างนั้นคุณจะถูกเรียกเก็บเพิ่มเรียกเก็บย้อนหลังสิ่งนี้จะเป็นปัญหาหนี้สินที่จะเกิดขึ้นตามมาได้นอกจากนี้เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องดูแลตัวเองในเชิงของสุขภาพโรคภัยไข้เจ็บเพราะคุณอาจจะต้องเจอกับความเครียดและใช้ชีวิตที่มีแรงกดดันหลายอย่างเกิดขึ้นดังนั้นการดูแลในเรื่องอาหารการกินการพักผ่อนก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตในเดือนนี้ด้วย
ราศีธนู(16ธันวาคม–14มกราคม)

เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเจรจาการติดต่องานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีงานที่เป็นอาชีพทางด้านการขายนายหน้าตัวแทนจะได้รับผลดีใครออกไปพบปะเจอลูกค้าบ่อยๆจังหวะดวงดาวส่งผลในทิศทางที่เป็นบวกหรือแม้กระทั่งการเซ็นสัญญาไม่ว่าจะเป็นการร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจสมัครงานเซ็นกู้จัดการเรื่องการเงินในช่วงเดือนมิถุนายนเป็นเดือนที่จะทำให้ได้รับข่าวดีอะไรที่วางแผนคิดและตั้งใจไว้ในช่วงเดือนนี้น่าจะเป็นจุดที่ดวงปลอดโปร่งมากขึ้นทำให้คุณมีไอเดียความคิดสร้างสรรค์และสามารถต่อยอดไอเดียนั้นไปสู่ความสำเร็จในชีวิตได้
ราศีมังกร(15มกราคม–12กุมภาพันธ์)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องดูแลเรื่องภายในครอบครัวอาจจะมีเรื่องจุกจิกกวนใจภายในบ้านญาติพี่น้องมีคนเจ็บป่วยหรืออาจจะมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นในบ้านเช่นมีน้ำรั่วซึมมีของแตกหักเสียหายต้องซ่อมแซมในเรื่องการทำงานนั้นต้องระวังเรื่องของศัตรูคนที่ภายนอกดูเป็นมิตรแต่จริงๆแล้วอาจจะคิดอาฆาตแค้นหรือจ้องกลั่นแกล้งเล่นงานคุณอยู่ดังนั้นเดือนนี้ขอให้ระมัดระวังเรื่องการไปพูดคุยเรื่องที่เป็นความลับเรื่องที่เปิดเผยไม่ได้เพราะสุดท้ายเขาอาจจะเอาไปทำให้คุณเป็นฝ่ายเสียหายในภายหลังได้ด้วย
ราศีกุมภ์ (13กุมภาพันธ์–14มีนาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องดูแลเรื่องความรักอยู่บ้างเพราะเป็นช่วงที่ไม่ค่อยลงตัวอาจเป็นเพราะชีวิตคุณเหนื่อยยุ่งต้องทำอะไรหลายอย่างไม่ค่อยมีเวลาเอาใจใส่หรือดูเรื่องความรักเท่าไหร่ระวังอาการงอนกันหรือประชดประชันกันในช่วงเดือนนี้เพราะอาจจะเกิดขึ้นได้ง่ายและต้องดูแลปัญหาเรื่องบริวารลูกน้องบุตรหลานอาจจะมีปัญหาจุกจิกกวนใจมาสู่ตัวเราหรือทำให้เราเกิดเรื่องที่เสื่อมเสียชื่อเสียงเช่นไปก่อเรื่องไว้หรือขับรถเฉี่ยวชนคนอื่นคุณต้องดูแลเอาใจใส่และตรวจสอบสิ่งต่างๆด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิดให้มากขึ้น
ราศีมีน(15มีนาคม–13เมษายน)

ในเดือนนี้การเงินวุ่นวายพอสมควรไม่ใช่คุณหาเงินไม่ได้แต่ดูเหมือนว่ามีรายจ่ายหลายอย่างรออยู่อาจจะมีคนมาจู้จี้จุกจิกในเรื่องการเงินกับตัวคุณไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบหยิบยืมขอความช่วยเหลือดังนั้นเดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องระมัดระวังต้องวางแผนในการหมุนเงินให้ดีๆเพราะโอกาสที่หาเงินมาได้แล้วอยู่ดีๆเงินหายไปหมดนั้นมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้และเรื่องเสียเงินอาจจะมาจากบุตรหรือบริวารของเราได้ด้วยเดือนนี้จึงถือเป็นเดือนที่ต้องระมัดระวังและดูแลรายรับรายจ่ายนอกจากนี้การไปให้ความช่วยเหลือหรือซื้อของให้ใครต้องคิดทบทวนให้รอบคอบสักนิดหนึ่งเดือนมิถุนายนนี้ใครตั้งใจอยากจะปรับเปลี่ยนโยกย้ายก็พอมีลุ้นเข้ามาบ้างหรืออย่างน้อยบางคนย้ายโต๊ะย้ายที่นั่งใหม่หรือบางคนมีเพื่อนร่วมงานมีทีมงานเข้ามาใหม่ถ้ามีการปรับเปลี่ยนเกิดขึ้นในช่วงนี้ก็เหมือนกับเป็นการแก้เคล็ดและจะลดความวุ่นวายให้กับดวงของคุณได้ด้วย

ข้อมูล หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

สำนักข่าววิหคนิวส์