ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เจ็บไม่เท่าเสียใจ ‘อาม ชุติมา’ ถูกปากุหลาบใส่หน้า เจอรุมยำทั้งงาน

#เจ็บไม่เท่าเสียใจ ‘อาม ชุติมา’ ถูกปากุหลาบใส่หน้า เจอรุมยำทั้งงาน

3 March 2019
1036   0

วันนี้เธอได้ไปงานหนึ่งซึ่งกำลังร้องเพลงอยู่ดีๆก็มีคนหนึ่ง ยืนหน้าเวทีไม่รู้อารมณ์ไหนปาดอกกุหลาบใส่หน้างแม้เจ็บแต่สาวอามก็โชว์สปิริตร้องเพลงจนจบก่อนถามกลับว่าปาหน้าทำไมค่ะดอกกุหลาบ พร้อมทั้งมีบอดี้การ์ด และผู้จัดการส่วนตัวเข้ามาดูเหตุการณ์ จนมีเสียงโห่ต่อว่าผู้ชายคนดังกล่าวพร้อมมีคนเข้าไปคอมเมนต์ถามจำนวนมากพร้อมถามว่าเขาเป็นอะไรมากไหม

ก่อนสาวอามจะโพสต์เฟซบุ๊กด้วยว่า ครั้งแรกในชีวิตยืนร้องเพลง ถูกปาดอกกุหลาบใส่หน้า (บนเวที)แสบหน้าไม่เท่าไหร่เสียใจมากกว่าโดยมีแฟนคลับและคนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก ยังไงขอเป็นกำลังใจให้สาวอามด้วยจ้า

บอกเลยว่าเธอเป็นอย่างมากด้วยความสามารถของเธอเองนั้นตอนนี้ อาม ดังมากๆเลยเพราะมีแฟนคลับทั้งประเทศค่อยติดตามเธอถึง หนึ่งล้านคนแล้วนะใช้เวลาแค่หนึ่งปีเองเก่งมากๆเลย เพราะเธอทั้งร้องและแต่งเองทั้งหมดเลยทำให้ เฟสของเธอนั้นมีคนติดตามเยอะกว่าเพื่อนรักอย่าง ลำไยไปแล้วเพราะเพจดังอย่างข่าวลูกทุ่งนำเสนอมากว่าตอนนี้ อามดังใหญ่แล้วมีคนติดตามเยอะมากจริงๆ

เรียกได้ว่าเป็นคนน่ารักมากๆอาม ชุติมา เธอเป็นนักร้องดังที่ทั้งสวยและเก่ง แฟนคลับของเธอนั้นเยอะมากจริงๆ เพราะเธอนั้นทั้งร้องเพลงเพราะและแต่งเพลงเองด้วย ทุกเพลงที่เธอร้องเธอแต่งเองทั้งหมดบอกเลยว่าความสามารถนั้นไม่ธรรมดาของจริงอยากให้ทุกท่านได้เห็นถึงความสามารถของเธอนั้นมีเยอะจริงๆ แฟนคลับค่อยติดตามและไปให้กำลังใจทุกที่เธอ อาม ชุติมา ไปทำงานน่ารักมากๆ

Cr.esancity

สำนักข่าววิหคนิวส์