ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เจ็บลึกฝังเนื้อ !!! หนุ่มวัย 21 ขี่มอไซค์กลับบ้านดีๆ จู่ๆเจอโจ๋หน้าหล่อกวักมือเรียกไหวๆ พอเข้าไปดูใกล้ๆ โดนจัดหนักเต็มๆ ทนความเจ็บปวดไม่ไหว พี่ตำรวจช่วยด้วย

#เจ็บลึกฝังเนื้อ !!! หนุ่มวัย 21 ขี่มอไซค์กลับบ้านดีๆ จู่ๆเจอโจ๋หน้าหล่อกวักมือเรียกไหวๆ พอเข้าไปดูใกล้ๆ โดนจัดหนักเต็มๆ ทนความเจ็บปวดไม่ไหว พี่ตำรวจช่วยด้วย

16 May 2017
1029   0

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจาก นายณัฐวุฒิ เจียกสูงเนิน อายุ 21 ปี ให้การว่ากำลังขับมอเตอร์ไซค์ไปหาแม่ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่นิคมปิ่นทอง2 หมู่ 4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยเขานั้นได้ขับรถไปหาแม่เพื่อนำเงินไปซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นมาขายอย่างที่เคย แต่พอกำลังขับกลับบ้าน ได้มีวัยรุ่นวัย 20 มาโยนบืกมือเรียกตัวเอง โดยให้ตนนั้นมาช่วยดูรถให้หน่อย เนื่องจากรถเขานั้นเสียไม่สามารถสตาร์ทติดได้เลย

ตนนั้นก็ขับมอเตอร์ไซค์เข้าไปหา และพบชายอีกคนยืนรออยู่กับรถ โดยชายคนนั้นสวมหมวกกันน็อคและปิดหน้าเต็ม ตนก็เข้าไปช่วยดูรถให้ปกติไม่ได้เอะใจอะไรนัก เมื่อตนก้มลงดูรถให้เท่านั้นแหละ สองคนนั้นกลับเป็นโจรกระชากคอตนแล้ว แล้วเอามีดมาจ้วงแทงที่หลังตนไป 2 ครั้ง ตนทนไม่ได้จึงได้ฟุบล้มลง จากนั้นโจรสองคนก็หยิบเงินในกระเป๋ากางเกงตนไป 14,000 บาท เงินที่จะไปซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นมาขายนั่นเอง จากนั้นโจรก็เอากุญแจรถมอเตอร์ไซค์ตนไปอีกด้วย

จากนั้นตนก็รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ พบบาดแผลที่ด้านหลังลึก 2.5 ซ.ม. ตนนั้นจำใบหน้าคนที่แทงหลังตนได้ดี เป็นคนหน้าตาดี แต่อีกคนไม่เห็นหน้าเนื่องจากปิดหน้าเอาไว้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงเรียกรถพยาบาลฉุกเฉินนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนที่จะติดตามหาคนร้ายมารับโทษต่อไป

ขอบคุณภาพ clicknews-tv
Admin:Phaitong สำนักข่าว vihok news