ข่าวประจำวัน » # “เจเน็ตเขียว” ประกาศขายบ้าน 7.5 ล้านใช้หนี้! ถอยไปตั้งหลักตจว.

# “เจเน็ตเขียว” ประกาศขายบ้าน 7.5 ล้านใช้หนี้! ถอยไปตั้งหลักตจว.

7 October 2017
338   0

“เจเน็ตเขียว” นักร้องสาวผิวเข้มอารมณ์ดี ลีลาเอ็นเตอร์เทนหน้าเวทีสุดยอด ประกาศขายบ้านพักหลังงามย่าน จ.นนทบุรี ราคา 7 ล้าน 5 แสนบาท เพราะต้องการนำเงินที่ได้แบ่งไปโปะหนี้กับธนาคาร และนำไปลงทุนทำธุรกิจร้านกาแฟ ที่บ้านอ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา บอกลากการใช้ชีวิตในกรุงเทพฯและเขตปริมณฑล

โดยนักร้องสาวที่กำลังมีเพลงปลาย่างข้างแมว ผลงานใหม่ล่าสุดกับค่ายท็อปไลน์ มิวสิค เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนตั้งใจหาเงินมาใช้หนี้ที่มีต่อเนื่อง มาตั้งแต่สมัยไปทำรีสอร์ทที่เกาะช้าง จ.ตราด และไปเปิดร้านกาแฟทำมาหากินในที่ดินของตนเอง

“หนูเป็นหนี้ต่อเนื่องมาตั้งแต่ตอนทำรีสอร์ทที่เกาะช้าง ใช้ไปเยอะแล้ว เหลือหนี้อีกประมาณ 3 ล้านบาท เอาบ้านหลังที่สร้างไว้ที่โคราช ตอนที่เล่นหนังเรื่องแหยมยโสธร ไปเข้าแบงค์ 3 ล้าน 5 แสนบาท ยังเหลืออีกบางส่วนที่เสียดอกอยู่ หาได้มาก็เอาไปตัดๆ ตั้งใจทำร้านกาแฟในที่ดินที่เพื่อนเอามาแลกกับรีสอร์ท คือเราแลกสิทธิ์กัน เขาเอาที่ดินพร้อมบ้านที่ อำเภอแก้งสนามนาง โคราช มาแลกสิทธิ์ที่รีสอร์ท 15 ปี เราก็จะเอาที่ ที่มันเป็นฉโนดมาทำ แต่ต้องมีทุน เราจะมีทุนได้ก็ต่อเมื่อหมดหนี้ 3 ล้านบาทนี้ก่อน ตอนนี้ก็จะขายบ้านหลังที่อยู่ปัจจุบันในเมืองนนท์ ตั้งราคาไว้ 7 ล้าน 5 แสนบาท แต่คนที่สนใจสามารถมาพูดคุยกันได้  จะนำเงินมาโปะหนี้ ส่วนที่เหลือก็จะนำไปทำร้านกาแฟ และตัวเองก็มีความตั้งใจจะกลับไปอยู่บ้านที่โคราช ใกล้กันกับที่ ที่จะทำร้านกาแฟนั่นแหล่ะ ไม่อยากอยู่ในกรุงแล้วถ้ามีงานค่อยเดินทางเข้ามา คิดว่าน่าจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว คิดว่าควรทำกินในที่ของเราที่มีโฉนดมากกว่าไปทำงานในที่คนอื่น ที่สำคัญอยากกลับไปอยู่บ้านกลับแม่ซึ่งท่านอายุมากแล้วค่ะ”

ส่วนงานเพลงปลาย่างข้างแมว เจเน็ตเขียว บอกว่า เป็นการหวนกับมาสร้างสรรค์ผลงานแนวลูกทุ่งอีสานอีกครั้งในรอบ 15 ปี

“เพลงนี้เป็นเพลงช้าแนวลูกทุ่งอีสาน ที่ผ่านมาหันไปทำลูกทุ่งกึ่งสตริง ลูกทุ่งเพื่อชีวิต แต่เพลงออกเป็นอีสานแท้เลย เปรียบเทียบความรัก 3 แบบ มีแบบฟืนข้างไฟ แมวกับปลาย่าง เอียนลงตม หรือปลาไหลกับขี้โคลน เปรียบความรักไปทิ้งอะไรไว้ พอเขาติดหนึบกันเราก็เป็นหมาหัวเน่า ที่กับมาทำเพลงลูกทุ่งอีสาน คือจริงๆ หนูเป็นคนอีสาน คนโคราช ชอบสำเนียงภาษาอีสานอยู่แล้ว เล่นหนังก็เกี่ยวกับเรื่องราวของอีสาน จนกลายเป็นนิยามของคนอีสานแท้ ปล่อยลงยูทูบได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ กระแสตอบรับดีนะคะยอดวิวขึ้นเร็วๆ ดีใจนานๆ ออกเพลงสไตล์นี้แล้วมีเรตติ้งเป็นที่น่าพอใจ” เจเน็ตเขียวกล่าว

Cr. Siamdara

สำนักข่าววิหคนิวส์