เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #เจอแล้ว !! รถต้องสงสัยพาปูหนี ศรีวราห์สั่งล่า

#เจอแล้ว !! รถต้องสงสัยพาปูหนี ศรีวราห์สั่งล่า

1 September 2017
748   0

  1 ก.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) ได้นำคลิปวิดิโอภาพวงจรปิดบริเวณบ้านพักของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาเปิดให้สื่อมวลชนดู พร้อมกับชี้แจงข้อเท็จจริงหลังปรากฎเป็นข่าวว่ามีรถตราโล่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสงสัยพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนี โดยยืนยันยันว่า จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าวเป็นรถกระบะสายตรวจของตำรวจ สน.ลาดพร้าว ที่ออกตรวจตามปกติตามวงรอบ โดยมี ร.ต.อ.วิรัตน์ เนื้อแก้ว รองสารวัตรป้องกันปราบปราม และ ด.ต.นพคุณ ศรณรินทร์ ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม สน.ลาดพร้าว ออกตรวจตรา ซึ่งไม่พบเห็นสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด วันนี้ยังได้นำรถคันดังกล่าวมาให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจหาวัตถุพยานหลักฐานดีเอ็นเอ ตลอดจนสิ่งแปลกปลอมต่างๆเพื่อให้สิ้นข้อสงสัย หลังมีกระแสข่าวว่าเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ

…..■“จากการตรวจสอบพบรถยนต์ต้องสงสัยที่เชื่อได้ว่าพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนี แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ว่าเป็นรถยี่ห้ออะไร และมีใครเป็นเจ้าของ โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบ” รอง ผบ.ตร.กล่าว


…..■รอง ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า จากการประสานไปยังตำรวจสากลทั้ง 190 ประเทศรวมทั้งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นครดูไบ , สิงคโปร์ และกัมพูชา ต่างได้รับการยืนยันว่ายังไม่พบมีรายชื่อของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางเข้าออกประเทศแต่อย่างใด อีกทั้งสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(สตม.) และตำรวจตระเวนชายแดน(ตชด.) ยังไม่พบหลักฐานบ่งชี้ว่าหลบหนีผ่านช่องทางปกติหรือทางธรรมชาติ ส่วนบุคคลใกล้ชิด 14 คน ที่พบที่ โรงแรมเอสซี ปาร์ค ได้มีการเรียกมาสอบบางส่วนแล้ว โดยให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ พร้อมยืนยันเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างเต็มที่ 100% แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนีไปต่างประเทศหรืออยู่ในประเทศ
Cr :แนวหน้า