ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #เคลียร์ชัด! “กวาง อรการ” ไล่แจงทุกรูปต้องสงสัย คนใส่แว่นบนมีดคือตัวเอง ขู่ฟ้องคนกุข่าว

#เคลียร์ชัด! “กวาง อรการ” ไล่แจงทุกรูปต้องสงสัย คนใส่แว่นบนมีดคือตัวเอง ขู่ฟ้องคนกุข่าว

23 September 2017
1131   0

ไม่ใช่สงกรานต์/รูปม้าลายที่ซาฟารีเวิลด์

ไม่ใช่ที่โบนันซ่า .. ปัดมือที่สามทำ “แอฟ-สงกรานต์” ส่อรักร้าว 

          เผยสงกรานต์อินบ็อกขอโทษ จ่อดำเนินการทางกฎหมายกับเพจ-IG ต้นเรื่อง วอนคนเสพข่าวใช้วิจารณญาณ
         โดย กวาง อรการ ผู้ประกาศสาว ชี้แจงผ่านในรายการ SmartNews ข่าวดึก ช่องทรูโฟร์ยู โดยยืนยันว่าตนเองเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่ได้ลบรูป ไม่ได้เคลื่อนไหวใดๆ เมื่อเวลา 23.30 น. เมื่อคืนนี้ (22 ก.ย.)

รูปที่เป็นข่าวใน IG @orkwang
1.รูปอาหาร แล้วมีรูปหน้าผู้ชายใส่แว่นสะท้อนตรงช้อนส้อม มีด อันนั้นคือรูปหน้า “กวาง”เอง กวางถ่ายกับมือ กวางไปทำงานที่พัทยา รูปนี้กวางไปกับแฟน ไปทานข้าวเช้า ไม่ได้แต่งหน้าก็ใส่แว่นไป ก็ไม่เข้าใจในความพยายามเอารูปคุณสงกรานต์มาเปรียบเทียบ ซึ่งมันคืออะไรไม่เข้าใจเลยจริงๆ มันไม่เหมือนกันด้วย

2.รูปม้าลาย กวางพาหลานไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ ไม่รู้เอามาปะติดปะต่อกันได้ยังไงกับโบนันซ่า

3.ส่วนกระเป๋าแบบที่กวางใช้ คนใช้เยอะมาก ไม่แปลกที่จะใช้เหมือนกัน
4.รูปที่ใส่สูทสีเหลือง เห็นเสี้ยวหนึ่งเป็นศีรษะผู้ชาย ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่คุณสงกรานต์ แต่คือพี่เต้ เป็นตากล้องทีมงาน ไม่เข้าใจว่าไปโยงใยกันได้ยังไง
          กวาง อรการ ยังบอกอีกว่า สงกรานต์ อินบ็อกซ์มาขอโทษทางอินสตาแกรม ซึ่งก็ได้บอกอีกฝ่ายไม่ต้องขอโทษเพราะบริสุทธิ์ใจทั้งสองคน
          และเตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับเพจที่ลงข้อความสร้างความเสียหาย รวมทั้งอินสตาแกรมที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ตอนแรกไม่รู้อะไรเลย รู้แต่ว่ามีไอจีของคนๆ หนึ่งเขาเข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพของกวางนานแล้ว เป็นการคอมเมนต์ก่อกวน เชิงลบ กวางก็ไม่ได้สนใจ ปล่อยผ่านไปเรื่อยๆ พอวันนี้เป็นข่าว มีคนแคปมาให้ดูว่าเป็นคนเดียวกับที่ไปโพสต์ นำเรื่องต่างๆ ไปโพสต์ ก็ปรึกษาทนาย ถ้าใช้คนนี้จริงๆ ก็เอาผิดให้ถึงที่สุด พร้อมวอนคนเสพข่าวใช้วิจารณญาณ และขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งข้อความเข้ามา โทรเข้ามาในทุกๆ ช่องทาง ถือเป็นสิ่งที่มีค่ามาก พอคนรอบข้างเขาเชื่อใจ มันก็ทำให้เราแฮปปี้ จากที่มองเป็นเรื่องใหญ่ ตกใจมาก ตอนนี้ก็มองเป็นเรื่องเล็กแล้ว ผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป
ที่มา สำนักข่าวไทย 


สำนักข่าววิหคนิวส์