ไลฟ์สไตล์ » #เก๋เวอร์ เมื่อกีกี้ จูโน่ นางฟ้าบ้านนาบันเจิดไอเดียสุดชิคกับคอลเลคชั่นใหม่แฟชั่นถุงปูน

#เก๋เวอร์ เมื่อกีกี้ จูโน่ นางฟ้าบ้านนาบันเจิดไอเดียสุดชิคกับคอลเลคชั่นใหม่แฟชั่นถุงปูน

26 September 2017
1448   0

ขอปรบมือให้ในความคิดสุดครีเอทให้ น้องกีกี้และน้องจูโน่ กะเทยภูธรจากอำเภอพิมาย จ.นครราชสีมาให้เลยรัวๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ดีไซน์ชุดจากสิ่งของใกล้ตัวมาใส่ ได้เก๋ และแซ่บเวอร์ ไม่แพ้ ม๊าเดี่ยว หรือ อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ นางแบบภูธรรุ่นพี่ที่ได้เคยสร้างกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียลจากการนำสิ่งของใกล้ตัว อาทิ มุ้ง แหดักปลา สุ่มไก่ ฯล มาผสมผสานเป็นชุดแฟชั่นออกมาได้เก๋ไก๋โดนใจชาวเน็ตทั่วโลก จนตอนนี้ประสบความสำเร็จได้เดินสู่สายแฟชั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้

ไอเดียบันเจิด จากก่อนหน้านี้เคยสร้างความฮือฮาด้วยการนำเอากระสอบป่านสำหรับใส่ข้าวสารมาตัดดัดแปลงเป็นชุดแฟชั่นสวยงาม และแสดงการเดินแบบ ถ่ายแบบจนเป็นที่ฮือฮา ไปครั้งหนึ่งแล้ว แต่มาครั้งนี้ เพจ กีกี้จูโน่ นางฟ้าบ้านนา ได้สร้างไอเดียสุดชิค กับ คอลเลคชั่นใหม่ นำเอาถุงปูนซิเมนต์ มาประดิษฐ์ดัดแปลงเป็นชุดสวยงามอีกครั้ง แล้วก็ใช้นางแบบเด็กชายสวมชุดเดินแบบสวยงาม จนทำให้บรรดานักท่องเน็ตถึงกับร้องว๊าววววววว กันเลยทีเดียว

บอกเลยว่านี่คือความสุดยอดและการสร้างสรรค์ผลงานของเด็กไทยรุ่นใหม่ที่ได้รับการยอมรับไม่ได้มองพวกเขาเป็นแค่กะเทยหรือคนๆคนหนึ่งที่ทำอะไรขึ้นเพื่อให้ดูตลกหรือเป็นตัวตลก แต่สิ่งที่น้องกลุ่มนี้ทำออกมาคือสิ่งที่สะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพในด้านนี้ที่ดีไซเนอร์รุ่นใหญ่ทั้งหลายอาจไม่สามารถทำหรือคิดได้แบบนี้ก็ได้

สำนักข่าววิหคนิวส์