ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ฮอตไม่หยุด! รอมแพงเผยจีนติดต่อซื้อลิขสิทธิ์นิยายบุพเพสันนิวาสไปทำละครแล้ว

#ฮอตไม่หยุด! รอมแพงเผยจีนติดต่อซื้อลิขสิทธิ์นิยายบุพเพสันนิวาสไปทำละครแล้ว

29 March 2018
884   0

รอมแพง เผยความฮอตของละคร บุพเพสันนิวาส ดังไม่หยุด ล่าสุดเอเย่นต์ที่จีนติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์นิยายไปทำละครจีนแล้ว หลังคนจีนฮิตหนักจนติดที่ 1 เว่ยป๋อแล้ว

ยังคงแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยจริง ๆ สำหรับกระแสความฮอตของละครแห่งปีเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่กระแสความเป็นฟีเว่อร์ไม่เพียงแต่ทำให้ตัวนักแสดงและนิยายได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เรื่องเรตติ้งก็ดีวันดีคืนพุ่งขึ้นไม่หยุด แถมยังดังไกลไปถึงต่างประเทศ มีคนทำซับไตเติ้ลออกมาหลายภาษา อาทิ จีน, เกาหลี, รัสเซีย ฯลฯ และยังได้ลงข่าวหนังสือพิมพ์ของญี่ปุ่นอีกด้วย
ล่าสุด (27 มีนาคม 2561) รอมแพง ผู้เขียนนิยาย บุพเพสันนิวาส ก็ได้ออกมาเผยเรื่องน่ายินดีที่เป็นผลมาจากความฮอตของละครที่ดังไกลไปถึงประเทศจีนว่า เมื่อไม่นานมานี้มีเอเย่นต์ของจีน ติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์นิยาย บุพเพสันนิวาส ไปทำเป็นละครของจีน ถึง 3 เจ้าด้วยกัน พร้อมยังพูดขำ ๆ อีกว่า หมูกระทะอาจจะกลายเป็นหม่าล่า ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้าไปแสดงความยินดีกับเจ้าตัวเพียบ พร้อมบอกว่าจะรอดูเลย และความฮอตนี่ยังดันให้ #บุพเพสันนิวาส ขึ้นอันดับ 1 ในเว็บเว่ยป๋อ (weibo) สื่อสังคมออนไลน์ยักษ์ใหญ่ของประเทศจีนอีกด้วย เรียกว่า มาแรงแซงทุกทางจริง ๆ
ส่วนใครที่อยากรู้ว่าพี่หมื่นเวอร์ชั่นจีนจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอติดตามกันดี ๆ แล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก Instagram broadcastthaitv, ทวิตเตอร์ @vivaoui, เฟซบุ๊ก รอมแพง, ch3thailand.com
Cr. Kapook
สำนักข่าววิหคนิวส์