เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #อ้างถอนประกันตัวเอง ! ทิวากร ผู้ต้องหา112 เตรียมตัวเข้าคุกหลังหมิ่นสถาบันซ้ำ จนอัยการขอถอนประกันอีก

#อ้างถอนประกันตัวเอง ! ทิวากร ผู้ต้องหา112 เตรียมตัวเข้าคุกหลังหมิ่นสถาบันซ้ำ จนอัยการขอถอนประกันอีก

6 May 2022
265   0

 

นับตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (6 พ.ค. 2565) เป็นต้นไป ผมจะหยุดเคลื่อนไหว Social Media ทุกชนิดนะครับ ซึ่งอาจรวมถึงหยุดติดตามการเมืองด้วย เพื่อเตรียมตัวที่จะถอนประกันตัวเองกรณีที่ศาลจังหวัดขอนแก่นรับคำร้องขอเพิ่มเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราวที่จะมีการไต่สวนในวันที่ 24 พ.ค. 2565 นี้ ซึ่งถึงแม้ว่าศาลจะยกคำร้อง ผมก็ยังจะขอถอนประกันตัวเองหลังจากที่สืบพยานเสร็จในวันที่ 27 พ.ค. 2565 อยู่ดี เพื่อเป็นการแสดงสัญลักษณ์ว่าผมต้องการจะแชร์ความเจ็บปวดทรมานของผู้ที่โดน 112 ทุกคนนับตั้งแต่อดีตเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

ผมรู้ดีว่าการที่ผมขอถอนประกันตัวเองโดยสมัครใจ มันเป็นการเปิดช่องให้ผมถูกฆาตกรรมอำพรางด้วยการทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือดหรือทำให้ตายอย่างปริศนาในรูปแบบอื่นในระหว่างที่ถูกคุมขังอยูในเรือนจำ ดังนั้นผมจึงขอถือโอกาสลาทุกท่านล่วงหน้าด้วยจดหมายฉบับนี้ ถ้าหากว่าผมต้องถูกฆาตกรรมอำพรางจริง

ผมขอขอบคุณทุกความห่วงใย ทุกกำลังใจ และทุกความช่วยเหลือที่ทุกๆท่านมีให้กับผมด้วยดีเสมอมา ผมขออวยพรให้ทุกๆท่านที่ห่วงใยผม ให้กำลังใจผม และช่วยเหลือผมทั้งโดยเปิดเผยและปิดลับ ทั้งที่ผมรู้และที่ผมไม่รู้ ผมขอให้ทุกท่านจงประสบแต่โชคดี มีชีวิตที่ปลอดภัย และมีพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงทั้งกายและใจ ด้วยเทอญ

ทิวากร วิถีตน
5 พ.ค. 2565