ข่าวประจำวัน » #อ้วกแทบพุ่ง !! ผู้โดยสาร “ถ่ายคลิปหญิงสาวบนรถเมล์” เผยให้เห็น “สิ่งที่ชวนขนลุก” บนศีรษะของเธอ #สยองเหมือนกันนะ (มีคลิป)

#อ้วกแทบพุ่ง !! ผู้โดยสาร “ถ่ายคลิปหญิงสาวบนรถเมล์” เผยให้เห็น “สิ่งที่ชวนขนลุก” บนศีรษะของเธอ #สยองเหมือนกันนะ (มีคลิป)

5 August 2017
451   0

 

ทีมงานวิหคนิวส์ต้องต้องขอบอกเลยว่า ใครเห็นเป็นต้องสยองจนแทบจะอ้วก !! ซึ่งในเหตุการณ์นี้มีผู้โดยสารแอบถ่ายคลิปด้านหลังศีรษะของหญิงสาวรายหนึ่งบนรถเมล์ โดยคนที่ถ่ายคลิปไว้ยืนอยู่ด้านหลังของหญิงสาวคนนี้ จากในคลิปวิดีโอจะเห็นกองทัพเหาจำนวนมหาศาล เดินไต่กันยั้วเยี้ยจนน่าขนลุกบนศีรษะของหญิงสาวคนนี้

โดยเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีการเผยคลิปวิดีโอชวนน่าขนลุก จากศีรษะของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งถ่ายขึ้นบนรถบัสโดยสารสายหนึ่งในประเทศเม็กซิโก โดยผู้ที่ถ่ายคลิปเป็นผู้โดยสารที่ยืนอยู่ด้านหลัง ส่วนหญิงสาวคนดังกล่าวกำลังนั่งโดยสารอยู่ที่เก้าอี้ด้านหน้า

จากคลิปวิดีโอที่ถูกแอบถ่ายมานี้ เผยให้ภาพของกองทัพเหาจำนวนมาก พากันคลานไต่ยั้วเยี้ยอยู่เต็มศีรษะของเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะมัดรวบไว้ ก็ยังสามารถเห็นกองทัพเหาบุกเดินทะลุผมออกมาให้เห็นถึงด้านนอก อีกทั้งยังมีการซูมเข้าไปให้เห็นตัวเหาเดินแบบชัด ๆ ด้วย เห็นแล้วรู้สึกคันหัวขึ้นมาทันที

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=rIcoJkavPyE