เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #อุทาหรณ์คนใช้โทรศัพท์ !!! ภารโรงสาวคุยโทรศัพท์จนเพลิน เดินข้ามถนนถูกรถชนตัวลอยเจ็บสาหัส

#อุทาหรณ์คนใช้โทรศัพท์ !!! ภารโรงสาวคุยโทรศัพท์จนเพลิน เดินข้ามถนนถูกรถชนตัวลอยเจ็บสาหัส

11 May 2017
744   0

เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันนี้ (10 พ.ค.) ร.ต.อ.ดิเรก พิมพา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนคนเดินเท้า บริเวณถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี หน้าปากซอยเขาแตงอ่อน หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา และหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา กำลังช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้แก่ นางสุดชาดา บุรีเพีย อายุ 40 ปี อาชีพนักการภารโรงโรงเรียนเอกชนชื่อดังในอำเภอศรีราชา ที่นอนหมดสติ ศีรษะแตก ขาขวามีอาการทางกระดูก ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่บริเวณกึ่งกลางถนนสุขุมวิท เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา

ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าฟรีด สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขน 7775 ชลบุรี คันที่ชน ที่มี นายมังกร สมสุด อยู่บ้านเลขที่ 44/28 หมู่ 6 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ข้าราชการครูเกษียณอายุราชการเป็นผู้ขับขี่ จอดอยู่ด้านข้างที่เกิดเหตุ มีร่องรอยกระจกหน้ารถแตกละเอียด

บริเวณเดียวกันพบรถเก๋งฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆช 7589 กรุงเทพมหานคร ที่มี นางอนุตรา สุนทรส อายุ 44 ปี เป็นผู้ขับขี่ จอดอยู่ด้านหลังในสภาพกระจกมองข้างหักเสียหาย

นายมังกร สมสุด คนที่ขับรถชนเปิดเผยว่า ตนได้ขับรถมาจากศรีราชา กำลังจะกลับบ้านพักที่ตำบลบางพระ เมื่อขับมาถึงไฟแดงดาราสมุทร เป็นจังหวะที่มีรถติดไฟแดง ตนได้ขับรถมาทางเลนขวาซึ่งเป็นถนนโล่ง แล้วจู่ๆ ผู้ได้รับบาดเจ็บเดินคุยโทรศัพท์ข้ามถนนมาโดยที่ตนเองมองไม่เห็นจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ จากภาพวงจรปิดก็แสดงให้เห็นว่า นางสุดชาดา ลงรถสองแถวมาก่อนยืนคุยโทรศัพท์อยู่ริมถนน พอรถติดไฟแดง นางสุดชาดา จึงเดินข้ามถนน และคุยโทรศัพท์ไปด้วยจนเดินมาถึงเลนที่ 3 โดยที่ไม่ทันระวังรถทางด้านขวา รีบเดินออกไปทำให้รถของนายมังกร ที่ขับมาพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนตัวลอยร่างกระเด็นไปกระแทกกับรถของ นางอนุตรา ที่จอดอยู่ด้านหน้าได้รับความเสียหายไปด้วย

จากการเปิดเผยของ นายประสงค์ บุรีเพีย อายุ 40 ปี สามีผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า นางสุดชาดา ได้เดินทางไปส่งลูกสาวที่มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะเสร็จธุระกำลังเดินทางกลับบ้านเพื่อมาส่งลูกชายคนเล็กเข้าโรงเรียน ปรากฏว่า เดินทางยังไม่ถึงบ้านก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งตอนนี้หมอกำลังรักษาอาการอย่างเต็มที่ และได้แจ้งว่าภรรยามีอาการค่อนข้างสาหัส

สำนักข่าว vihok news รายงาน