ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #อึ้ง! เพจดังแฉยังมีเด็กตกเป็นเหยื่อ “เน โฮฟาทูร่า” อีกนับ 10 รายแต่ไม่กล้าร้องเรียน

#อึ้ง! เพจดังแฉยังมีเด็กตกเป็นเหยื่อ “เน โฮฟาทูร่า” อีกนับ 10 รายแต่ไม่กล้าร้องเรียน

31 January 2018
903   0

กระแสยังแรงไม่หยุดหลังจากไอดอลชื่อดัง “เน โฮฟาทูร่า” ถูกตำรวจดำเนินคดีหลังทำการอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ตามที่เสนอข่าวไป

ล่าสุด (30 ม.ค.61) ผู้ปกครองของเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ “เน โฮฟาทูร่า” ได้เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเปิดเผยว่ายังมีเด็กอีกเป็นจำนวนมากที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศแต่อยู่ในช่วงเยียวยาสภาพจิตใจ ซึ่งยังไม่พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ได้

ขณะเดียวกันด้านเพจ Because We Care เพราะเราใส่ใจ” ได้ให้เข้าช่วยเหลือและดูแลเพิ่มเติมกับเคสเด็กน้อยที่หลงใน “เน โฮฟาทูร่า” ต้องตรวจสอบและทดสอบการติดเชื้อต่างๆ รวมทั้งพบนักจิตวิทยาและตรวจสอบทางร่างกายเพื่อตรวจทุกสิ่งที่ต้องสงสัย อันเกิดจากการถูกละเมิด

โดยจากการสัมภาษณ์น้องทั้งสามคน เชื่อว่ายังมีอีกหลาย 10 คนที่ตกเป็นเหยื่อแต่ผู้ปกครองไม่รู้หรือรู้แต่ไม่กล้าเอาเรื่อง ทางเพจ “Because We Care เพราะเราใส่ใจ” โดยกรมกิจการเด็กและเยาวชน ร่วมกับโรงพยาบาลตำรวจ จึงเปิดรับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ปกครองนำลูกหลานที่ประสบปัญหาเดียวกันนี้เข้าตรวจร่างกายและประสานงานเรื่องดำเนินคดี

พร้อมเชิญชวนทุกท่านให้เบาะแสและนำเด็กที่เกิดปัญหามาประสานงานผ่านมาทางเพจ เนื่องจากเป็นเรื่องใหญ่ของสังคม และอันตรายกับเด็กเล็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

ขอขอบคุณข้อมูล : Because We Care เพราะเราใส่ใจ , World War Star Thailand

Cr.mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์