ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #อินจัด! เบลล่าไม่คิดมากหนุ่มอินละครบุพเพสันนิวาสถึงขนาด สักหน้าแม่การะเกดลงบนขา

#อินจัด! เบลล่าไม่คิดมากหนุ่มอินละครบุพเพสันนิวาสถึงขนาด สักหน้าแม่การะเกดลงบนขา

28 March 2018
862   0

เรียกได้ว่าเข้าถึงคนดูทุกกลุ่มจริงๆ สำหรับละคร บุพเพสันนิวาส เพราะไม่เพียงแต่บทละครและเหล่านักแสดงถ่ายทอดเรื่องราวจนถูกอกถูกใจแฟนๆ รุ่นเล็ก ไปถึงแฟนๆ รุ่นใหญ่แล้ว ในส่วนของหนุ่มๆ สายอินดี้เด็กแนวก็ยังอินไปกับเขาด้วย

ถึงขนาดมีช่างสักรายหนึ่งได้โพสต์ภาพถ่ายรอยสักบริเวณน่อง ซึ่งเป็นรูปของ “แม่หญิงการะเกด” นางเอกของเรื่องที่รับบทโดย “เบลล่า ราณี แคมเปน” ลงบนเฟซบุ๊ก Zenobite Tatts พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่หวังรางวัลครับงานนี้ สักเอาแปลก ๆ Portrait ฝรั่งสักเบื่อแล้ว”

ซึ่งหลังจากที่รอยสักดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในโลกโซเชียล ก็มีแฟนละครทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม

แต่ล่าสุดทางด้านของ เบลล่า ราณี ได้ออกมาเผยว่า ส่วนตัวแล้วครั้งแรกที่ได้เห็นรอยสักก็รู้สึกว้าวและดีใจมากๆ ที่มีแฟนละครชื่นชอบบทบาทของแม่หญิงการะเกด และอินกับละครบุพเพสันนิวาสขนาดนี้

“เพิ่งจะเห็นภาพเลยค่ะ แต่ส่วนตัวเบล เบลรู้สึกว่าถ้าคนดูละครเขาชื่นชอบเราขนาดนี้ เราก็ว้าวเหมือนกันนะคะ ตื้นตันใจอยู่เหมือนกัน แต่ในเรื่องของความเหมาะสมหรือถูกผิดอันนี้เบลไม่รู้จริงๆ ค่ะ คือมันก็เป็นในส่วนของแม่หญิงการะเกดเนอะ ก็ต้องขอบคุณจริงๆ ที่ชื่นชอบ”

“ส่วนเรื่องความเหมาะสมถูกผิด ก็อย่างที่บอกอันนี้เบลไม่รู้เลยเพราะตอนที่เห็นภาพครั้งแรกเบลยังรู้สึกว้าว ดีใจที่เขาชื่นชอบเราขนาดนี้ ตื้นตันใจมาก ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณภาพจาก bellacampen
Cr. Sanook
สำนักข่าววิหคนิวส์