เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #อิงฟ้า อ่วม ! โดนค่ายฟ้อง 1,200 ล้าน หลังละเมิดสัญญา

#อิงฟ้า อ่วม ! โดนค่ายฟ้อง 1,200 ล้าน หลังละเมิดสัญญา

25 August 2022
223   0

 

 

25 ส.ค. 65 หลังจาก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กของตนเองว่า “หมายศาลจากยายมาแล้ว อลังการสมการรอคอย” ซึ่งเป็นปัญหาจากต้นสังกัดเดิมของ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ออกมาฟ้องและเรียกร้องว่าอิงฟ้าผิดสัญญา ก่อนที่ ณวัฒน์ จะออกมาโพสต์อีกรอบว่า “1,000 ล้านข่าวผิด ที่ถูกคือ 1,200 ล้าน และได้อ่านสัญญาของอิงฟ้าแล้ว ทุกตัวสนุกดีครับคุณตำรวจนครสวรรค์” ขณะที่ เต๋า ทีวีพูล ก็ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลว่า ค่ายเพลงดังยื่นฟ้อง นางงามนักร้องชื่อดัง อิงฟ้า คิดค่าเสียหายพันล้าน พร้อมบอกด้วยว่า งานนี้จบที่ศาล นั้น

เมื่อวานนี้ อิงฟ้า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ ระบุว่า แอบตกใจ เพราะในชีวิตก็ไม่เคยมีหมายศาลมาก่อน แต่ก็เตรียมใจไว้แต่แรกว่าต้องเจอ กังวลนิดนึง เพราะไม่เคยเจอสถานการณ์ และไม่เคยมาเจออะไรแบบนี้ แต่เราก็มั่นใจในความเป็นจริงและความบริสุทธิ์ถูกต้อง ในคำฟ้องก็มีทั้งข้อความที่เป็นจริงและไม่จริง ก็ต้องดูว่าเกินจริงมากแค่ไหน ต้องติดตามกันต่อไป ไม่เหนือความคาดหมายที่เขาจะเรียกเท่านี้ เพราะว่าก่อนหน้าเราศิลปินในค่ายก็ประมาณนี้

เมื่อถูกถามว่าเจอปัญหาถาโถมขนาดนี้ รับมือดูแลสุขภาพจิตอย่างไร อิงฟ้าบอกว่า เดี๋ยวมีไปพบแพทย์ หมอทางโรคจิต ก็มีบ้างเผลอร้องไห้ออกมา แต่ก็เป็นการระบาย สิ้นเดือนนี้ แฟนคลับทุกคนก็ส่งกำลังใจมา ได้อ่านข้อความทั้งของด้อมเราและนอกด้อมก็พร้อมเป็นเกราะป้องกัน เราไม่ได้สู้อยู่คนเดียว

ส่วนประเด็นเรื่องการโพสต์จุดยืนทางการเมืองของสาวอิงฟ้านั้น เจ้าตัวระบุว่า เลือกมาเวทีมิสแกรนด์ก็รู้อยู่แล้วว่า เราจะยืนข้างประชาชน ที่มีทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจ ก็มีอยู่บ้างกับคนที่เห็นต่าง แต่เราก็โอเค เราออกความเห็นได้ ทุกคนก็ออกความเห็นได้ เรายึดหลักประชาธิปไตย เราแสดงความคิดเห็นได้ คนอื่นก็แสดงความคิดเห็นได้เหมือนกัน คนที่เห็นต่างก็ห้ามไม่ได้ เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ก็ต้องดูตามขอบเขตเหมาะสมด้วย จะมาด่าโอเวอร์มากเกินไปก็ต้องว่ากัน