ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #อายหมามัน !!! พบแล้ว “แม่ใจโหด” โยนลูกตัวเองแท้ๆแรกเกิดทิ้งกันสาดทั้งเป็น พบเป็นสาววัย 18 ปี เห็นแล้วสะเทือนใจหนัก ที่ทำลงไปหนูมีเหตุผลของหนู

#อายหมามัน !!! พบแล้ว “แม่ใจโหด” โยนลูกตัวเองแท้ๆแรกเกิดทิ้งกันสาดทั้งเป็น พบเป็นสาววัย 18 ปี เห็นแล้วสะเทือนใจหนัก ที่ทำลงไปหนูมีเหตุผลของหนู

25 May 2017
703   0

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุพบร่างทารกอยู่ที่กันสาดบ้าน แต่ยังไม่ทราบได้ว่าทารกนั้นเป็นบุตรของผู้ใด ถือเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารร์กันอย่างหนัก ถึงความไม่เหมาะสมของคนเป็นแม่

ล่าสุดสามารถจับตัวแม่ของทารกน้อยได้แล้ว โดยให้เหตุผลสั้นๆว่า ไม่รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง ท้องไม่รู้ตัว โดยเธอนั้นอายุ 18 ปี ตั้งท้องกับแฟนหนุ่มวัยเดียวกัน และยังเรียนอยู่ทั้งคู่ เด็กสาวอ้างว่า ไม่รู้ว่าตัวเองท้อง เมื่อไปเข้าห้องน้ำแล้ว เด็กหลุดออกมา โดยอ้างว่าเด็กเสียชีวิตอยู่ก่อนแล้ว จึงเอาทารกไปไว้ที่กันสาดตึกฝั่งตรงข้าม โดยเด็กหญิงกล่าวว่าไม่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และจะนำศพทารกน้อยไปพิสูจน์หาสาสเหตุการตายอีกครั้ง จริงตามคำให้การของแม่ทารกหรือไม่ หรือโยนลงมากระแทกจากที่สูง หรือเด็กนั้นเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์ หากพบว่าตั้งใจฆ่าทารกจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

ขอบคุณภาพ ข่าวสด

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news