ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #’อั้ม พัชราภา’ดีใจร่วมงานวันเกิด’แอน’ เผยสัมพันธ์ไฮโซฟลุคยังเหมือนเดิม

#’อั้ม พัชราภา’ดีใจร่วมงานวันเกิด’แอน’ เผยสัมพันธ์ไฮโซฟลุคยังเหมือนเดิม

17 November 2017
631   0

ในงาน Central 70th Anniversary ฉลองครบ 70 ปี ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ซุป’ตาร์ตัวแม่เมืองไทย “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้มาร่วมเดินแบบในฐานะ “ควีน ออฟ ฟินิกซ์” ราชินีแห่งความเป็นนิรันดร์ โดยเธอปรากฏตัวในชุดราตรียาวสีแดงสด พร้อมสวมสร้อยเพชรรูปขนนก น้ำหนัก 46 กะรัต ประดับไข่มุกเมโล สีน้ำตาล น้ำหนัก 164 กะรัต ซึ่งเป็นเม็ดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก รวมมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท

หลังจากจบงาน ซุป’ตาร์สาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงงานวันเกิดย้อนหลังนางเอกรุ่นพี่ “แอน ทองประสม” รวมถึงเรื่องที่เจ้าตัวยอมทุ่มสุดตัวแย่งช่อดอกไม้ในงานแต่งเพื่อนสนิท รวมทั้งชี้แจงความสัมพันธ์กับไฮโซ “ฟลุค วรวุฒิ” หลังมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่เริ่มห่างเหินกัน

วันนี้เรามาพร้อมสร้อย 7 ร้อยล้านเลย มีแอบเสียวๆ บ้างไหม ?
ก็เสียวค่ะ แต่ก็สวยมาก แต่ไม่อาจเอื้อมที่จะอยากได้ค่ะ ขอแค่ได้ชื่นชมและใส่แค่นี้ก็ดีใจแล้วค่ะ เราก็ต้องระวังตัว พยายามไม่ให้ใครใกล้ เพราะเราใส่เครื่องเพชรเขาอยู่

ล่าสุดเห็นไปไลฟ์กับ แอน ทองประสม มาเป็นยังไงบ้าง ?
พี่แอนน่ารักมากค่ะ คือวันเกิดพี่แอนเลยมาแล้วใช่มั้ยคะ แต่ก็มีเจ้ามือที่ไม่ใช่อั้มนะคะ บอกว่าเราเลี้ยงวันย้อนหลังให้พี่แอนดีกว่า อั้มก็ถูกเชิญไป ก็ดีใจค่ะ เพราะอั้มก็อยากเจอพี่แอน อั้มยังบอกกับพี่แอนว่าถ้าพี่แอนจะไปเล่นโยคะอีก อั้มขอไปด้วย เราคุยกันเรื่องออกกำลังกายค่ะ พี่แอนจะเป็นคนมีระเบียบวินัยมาก และอั้มอยากจะเล่นเก่งให้เหมือนพี่เขา อั้มเลยบอกว่าเดี๋ยวขอตามไปวันหนึ่งนะ ซึ่งพี่แอนก็อนุญาตแล้ว

บรรยากาศก็สนุกค่ะ แต่ว่าเผอิญวันนั้นอั้มไม่ค่อยสบาย อาจจะปวดหัวนิดหน่อย ก็ได้บอกพี่แอนไปว่าหน้าหนูง่วงมากเลย เราก็มีเตรียมดอกไม้และของขวัญนิดหน่อย เป็นของที่ตั้งใจให้เลยค่ะ (แฟนๆ อยากให้ร่วมงานกัน?) โห…ถ้าเป็นไปได้ก็ยินดีค่ะ ก็ต้องถามทางช่องเลยค่ะ เพราะพี่แอนอยู่ช่อง 3 อั้มอยู่ช่อง 7 ถ้าเป็นไปได้ก็ยินดีค่ะ

ล่าสุดเห็นไปร่วมงานแต่งของเพื่อนสนิทมาด้วย ?
ไปงานแต่ง 2 คู่ค่ะ ก็น่ารักมาก แย่งช่อดอกไม้สองครั้ง แต่ไม่ได้เลยสักครั้ง ก็ไม่ได้เสียใจค่ะ แต่ก็ไม่แน่นะคะ เพราะที่ผ่านมาอั้มได้ตลอด แต่นี่ 3 งานแล้วไม่ได้ มันก็ไม่แน่ ก็สนุกๆ กับเพื่อนค่ะ มีแต่คนที่สนิทๆ ทั้งนั้นเลย ก็มีความสุขดีนะคะ

ถามถึงความสัมพันธ์กับไฮโซฟลุค ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
เรื่อยๆ ค่ะ มีคุยบ้างค่ะ แต่เจอกันไม่ค่อยบ่อย แต่ก็มีเจอกันบ้าง เพราะพี่เขางานยุ่งแล้วตอนนี้อั้มก็เริ่มกลับมาทำงานแล้ว ทุกอย่างตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม

มีการคัมแบ็คกลับมาถ่ายเซ็กซี่ ?
มันก็ไม่ได้มากมายอะไร ก็คงคุ้นตากันอยู่แล้ว ทีมงานก็ทีมงานเดิม แล้วอีกอย่างอั้มเป็นคนชอบดอกไม้ด้วย พอเขาบอกว่าเป็นดอกไม้ อั้มก็รีบไปถ่ายเลย แต่ถ้าเป็นเมื่อก่อนจะรีบบอกว่าไม่ว่างบ้าง แต่จริงๆ ที่ไม่ว่าง ไม่ใช่เพราะอะไร เพราะนั่งเล่นเกมอยู่บ้าน แต่พอบอกว่าเป็นดอกไม้เราก็รีบไปเลยวันนั้น แต่อั้มคิดว่ามันก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากมายค่ะ อาจจะน่ารักเพราะดอกไม้มั้งคะ (อายุทำอะไรเราไม่ได้?) ต้องทำเป็นอายๆ ก่อน โอเค ดีใจมากเลยค่ะ(หัวเราะ)

เห็นว่ากำลังจะมีละครเรื่องใหม่ ?
ก็รู้แล้วค่ะว่าจะเล่นเรื่องอะไร แต่รอให้ชัวร์ก่อน แล้วค่อยบอกอีกที แต่ยืนยันว่าจะได้เห็นอั้มแน่ๆ ค่ะ แต่ยังไม่ทราบเลยว่าเปิดกล้องกันเมื่อไหร่ แต่มีเปอร์เซ็นต์จะรับเรื่องนี้มาก เอาไว้รอตกลงก่อน แล้วค่อยมาถามอีกทีเนาะ

ที่มา raldara.net

สำนักข่าววิหคนิวส์