ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ออเจ้าฟินต่อ! บุพเพสันนิวาสจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เร็วๆนี้ กระทรวงวัฒนธรรมสนับสนุนเต็มที่

#ออเจ้าฟินต่อ! บุพเพสันนิวาสจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เร็วๆนี้ กระทรวงวัฒนธรรมสนับสนุนเต็มที่

21 April 2018
727   0

กลายเป็นปรากฎการณ์บุพเพสันนิวาสครองเมืองเลยจริงๆ สำหรับละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ถึงแม้ว่าจะลาจอกันไปแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวดีออกมาให้เหล่าออเจ้าได้ชื่นใจกันอย่างแน่นอน
ล่าสุดผู้ใช้บัญชี @Artitaya_C ได้มีการเผยถึงเรื่องราวการสร้างละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ให้กลายมาเป็นภาพยนตร์ว่า “#บุพเพสันนิวาส จะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เร็วๆนี้ กระทรวงวัฒนธรรมเสนอมาให้ทำ สนับสนุนเต็มที่ให้ฉายในต่างประเทศด้วย พี่ใหม่กำกับเพราะก็มาจากสายหนังอยู่แล้วและใช้นักแสดงชุดเดิมทั้งหมด! อาจจะเป็นการขมวดปมจากในนิยายเป็นหนัง1เรื่อง หรือหยิบเอาฉากสำคัญมาเล่าเรื่อง #โป๊ปธนวรรธน์” และที่สำคัญคือ “ที่สำคัญได้ทุนสร้างเยอะ อะไรที่อยากเห็นน่าจะได้เห็นเช่นฉากซีจีสวยๆ ฉากตลาดใหญ่ๆ นี่ลุ้นให้มีฉากบนเรือตอนไปฝรั่งเศส คงได้ทุนเยอะอยู่ เพราะกระทรวงวัฒนธรรมสนับสนุนให้ทำ เดี๋ยวต้องไปรอลุ้นว่าค่ายไหนจะได้ทำ แต่พี่หน่องปรึกษาช่องเรียบร้อยแล้ว ก็จะพยายามถ่ายทำให้เร็วที่สุด”

ต้องบอกเลยว่าการทำภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส เป็นการคุยกันของผู้จัดแล้ว และวางตัวนักแสดงไว้เป็นทีมเดิมทั้งหมด ทั้ง โป๊ป ธนวรรธน์,เบลล่า ราณี,ปั้นจั่น ปรมะ,ปราง กัญญ์ณรัณ และอีกมากมาย เราจะได้เห็น คุณพี่เดชและแม่การะเกด ในแบบฉบับภายนตร์อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก บุพเพสันนิวาส, broadcastthaitv
Cr. Zubzib
สำนักข่าววิหคนิวส์