ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #อย่างเลว!! หนุ่มโพสต์ผิดที่ไว้ใจ เพื่อนขอนอนห้อง แอบมาขโมยเงินนับแสน พอทวงคืนถูกแทงสาหัส

#อย่างเลว!! หนุ่มโพสต์ผิดที่ไว้ใจ เพื่อนขอนอนห้อง แอบมาขโมยเงินนับแสน พอทวงคืนถูกแทงสาหัส

4 March 2019
844   0

หนุ่มโพสต์ผิดที่ไว้ใจ เพื่อนขอนอนห้อง แอบมาขโมยเงินนับแสน พอทวงคืนถูกแทงสาหัส

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ได้รับการแชร์ต่อเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Forcez Phanuwat Jira โพสต์เหตุการณ์เมื่อตัวเองถูกเพื่อนที่รู้จักแทงและขโมยเงินไปกว่า 1 แสนบาท โดยระบุว่า ใครพบเห็นรบกวนช่วยแจ้งเบาะแสด้วยนะครับ บุคคลอันตราย เหตุเกิดที่ชลบุรี วันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา

เขาคือเพื่อนของผม งัดห้องเราเข้ามาเที่ยงคืนกว่า ตอนนั้นผมนอนหลับ ทำทีมาขอนอนด้วย เหมือนเขาบอกเดือดร้อนมา เลยให้นอนด้วยคืนนึง ละพรุ่งนี้ให้เขากลับ เนื่องจากเป็นเพื่อนก็ให้นอนปกติ (อย่างที่เคยทำ) และด้วยคำว่าเพื่อนเลยเชื่อใจ ไม่เอะใจ ตรงนี้ประมาทในการใช้ชีวิตเกินไปเพราะคำว่าเพื่อน

ตื่นเช้าผมดูโทรศัพท์เห็นมีเงินถูกโอนไปบันชีคนร้าย 50,000 (น่าจะแอบโอนตอนที่ผมหลับ) เลยมีปากเสียงกัน บอกให้เอามาคืน จากนั้นคนร้ายบอกไม่มีใช้ไปหมดแล้ว แล้วสู้กันคนร้ายใช้มีดแทงผม แต่ผมขอยอม บอกว่าจะเอาอะไรก็เอาไปเลย (เพราะรู้แล้วว่าสู้ไม่ได้ อยากมีชีวิตรอด ถ้าสู้ต่อต้องตายแน่ กลัวโดนแทงซ้ำ) จากนั้นจะไปรพ. วิ่งหนี มันวิ่งตามเปิดประตูขึ้นรถมาด้วยไปรพ.
ตอนที่ไปรพ. ตอนที่มีสติพยายามบอกจนท.ว่ามันคือคนที่แทง

หลังจากที่มันพาผมไปรพ.เสร็จ ผมเข้าห้องผ่าตัด และตอนนั้นยังไม่มีใครทราบเรื่อง คนร้ายย้อนกลับมาคอนโด มาโอนเงินจากโทรศัพท์ที่หล่นอยู่ในห้องไปอีก 50,000 (ก่อนแฟนจะโทรอายัด) รวม 100,000 แล้วเอาไอโฟนไปด้วย 1 เครื่อง ก่อนหลบหนีไป

ส่วนคนร้ายโอนได้ไงทำไมมีรหัสไม่ทราบเหมือนกัน แต่คิดว่า น่าจะแอบดูมาหลายครั้ง ด้วยความเป็นเพื่อน อยู่ไกล้ชิด และผมไว้ใจเกินไปโอนทำธุรกรรมไม่ระวังตัว เขาน่าจะแอบมองตอนกดรหัส ผมประมาทคำว่าเพื่อนเกินไป ความเลวยิ่งกว่าเลว คือ ทำได้แม้กระทั่งเพื่อนของตัวเอง

แจ้งความลงบันทึกประจำวัน

Cr.topicza , เฟซบุ๊กForcez Panuwat Jira

สำนักข่าววิหคนิวส์