เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #อดีตแกนนำพธม.ไม่เสียใจ !! ที่ถูกจ่ายค่าชุมนุม “จะเสียใจถ้าไม่ร่วมสู้”

#อดีตแกนนำพธม.ไม่เสียใจ !! ที่ถูกจ่ายค่าชุมนุม “จะเสียใจถ้าไม่ร่วมสู้”

22 September 2017
431   0

อดีตแกนนำพันธมิตรฯ ลั่นไม่เคยเสียใจร่วมต่อสู้รัฐบาลฉ้อฉล พร้อมถูกฟ้องล้มละลาย ยันทำเพื่อปกป้องประโยชน์ชาติ ถ้า ทอท.เจรจาแทนที่จะบังคับคดีก็ยินดี หนุนตั้งกองทุนพิทักษ์คุณธรรม ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ ด้าน “สุริยะใส” คาดคงนัดคุยกันเร็วๆ นี้ ยันชุมนุมไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ล่นไม่เสียใจคำพิพากษา แต่จะเสียใจถ้าไม่ได้ร่วมต่อสู้

Mgr – วันนี้่ (22 ก.ย.) น.ส.มาลีรัตน์ แก้วก่า อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เขียนข้อความผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก Maleerat Kaewka ถึงกรณีที่ศาลยกคำร้องขอขยายเวลาฎีกาคดีแพ่ง ชดใช้ ทอท.เหตุนำมวลชนชุมนุมที่สนามบินราว 522 ล้านบาทว่า ตัดสินมาแล้ว ถูก ผิด ก็อยู่ในใจ ทรรศนะส่วนตัว ไม่เคยเสียใจที่ได้ร่วมขบวนการต่อสู้กับรัฐบาลฉ้อฉล เอื้อประโยชน์ให้พวกพ้องทำทุจริต ดังนั้น จากนี้ไปพร้อมสู้ทุกรูปแบบ ตามเงื่อนไขอำนวย คือ

1.พร้อมที่จะถูกบังคับคดี และนำไปสู่การถูกฟ้องล้มละลาย ตามกฎหมาย

2. เราไม่ได้ทำเพื่อส่วนตัว แต่การกระทำทุกอย่างเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของชาติ ดังนั้น หากการท่าฯ ก็เป็นหน่วยงานภาครัฐ จะเจรจา แทนที่จะบังคับคดีทันที ก็ยินดีเข้าสู่กระบวนการ

3.หากคนที่เคยร่วมสู้ทั้งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการไปใช้ชานชลาสนามบินชุมนุมไล่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี แสดงน้ำใจ รวมพลังจะตั้งกองทุนพิทักษ์คุณธรรม ถือว่า เป็นการแสดงสัญลักษณ์ว่าประชาชนพร้อมรวมพลัง สู้กับสิ่งไม่ถูกต้อง พร้อมจะร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่กันในยามยากลำบาก ไม่ปล่อย 13 คนให้โดดเดี่ยว ขอบคุณในการแสดงเจตนารมณ์

สำนักข่าววิหคนิวส์