ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #หายหน้าไปนานมาก !!! “ตุ๊ก ญาณี” พิธีกรรุ่นใหญ่ เผยชีวิตล่าสุด “ขาลงวงการบันเทิง” พร้อมสาเหตุที่ทำแฟนคลับเข้าใจทันที เพราะอะไร !! (ชมคลิป)

#หายหน้าไปนานมาก !!! “ตุ๊ก ญาณี” พิธีกรรุ่นใหญ่ เผยชีวิตล่าสุด “ขาลงวงการบันเทิง” พร้อมสาเหตุที่ทำแฟนคลับเข้าใจทันที เพราะอะไร !! (ชมคลิป)

25 May 2017
1311   0

เป็นถึงพิธีกรรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงสำหรับ “ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์” ล่าสุดได้เปิดใจชีวิตตนเองผ่านในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ทั้งการทำงานในอดีต และ ปัจจุบัน รวมถึงเรื่องหัวใจหลังจากหย่ากับอดีตสามีชาวต่างชาติไปแล้วเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 รายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ ได้เผยชีวิตของพิธีกรรุ่นใหญ่ตัวแม่ในวงการบันเทิง ตุ๊ก ญาณี โดยมี อาจารย์ยิ่งศักดิ์ เป็นผู้สัมภาษณ์เรื่องราวลับๆที่หลายคนสงสัย

งานนี้พี่ตุ๊ก ญาณี เผยว่าปัจจุบันเป็นนางแบบ ถ่ายภาพนิ่ง อยู่ที่บ้าน พร้อมกับเผยว่าปัจจุบัน “เราไม่ได้เลือกงาน บางครั้งเขาก็เลือกเรายอมรับว่าปัจจุบันไม่ใช่ยุคของเรา เด็กที่เกิดมาใหม่ๆที่เติบโตขึ้นมาเยอะ และจะให้พูดตรงๆว่าแต่ละช่องก็มีค่ายของตนเอง”

งานนี้พี่ตุ๊ก ญาณี เปิดใจหมด เปลือกข่าวลือไม่มีใครจ้าง ข่าวลือว่าไม่รับงานเล็กๆ รายการง่ายๆ ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนเองก็ทำงานเล็กๆมาแล้ว คิดว่าทุกอย่างเป็นไปตามยุค ส่วนข่าวเม้าธ์หาว่าเธอเรื่องมาก ขี้จุกจิก ขอพูดว่าไม่เป็นความจริง เพราะส่วนใหญ่ไปไหนมีแต่คนอยากให้ไป เพราะตนเองมักนำขนมไปแจกให้คนในกองทั้งหมด

อีกทั้งยังเผยว่า “อาจจะเป็นไปได้ ต้องยอมรับ ถึงได้บอกว่าเด็กใหม่ๆเกิดขึ้นมา คนเราไม่ใช่เก่งแล้วคุณจะอยู่บนนั้นได้ มันขึ้นอยู่กับจังหวะของชีวิต” ไม่เพียงเท่านั้น พี่ตุ๊ก ญาณี ยังเผยความรักครั้งใหม่ที่ดูใจกันมานานหลังหย่าขาดกับสามีชาวต่างชาติอีกด้วย โดยหนุ่มคนนี้เป็นคนไทย ศึกษาดูใจกันมานานถึง 7 ปีแล้ว สุดท้ายพี่ตุ๊ก ญาณี ฝากข้อความถึงแฟนๆที่รักเธอว่า ขอขอบคุณทุกความชื่นชม ที่จดจำได้ในตัวตนของเธอ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รักเธอ ขอบคุณทุกความรัก

ขอบคุณที่มา ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news