ข่าวประจำวัน » หลัง 6 ก.ย.60 ราศีต่อไปนี้ เตรียมตัวเป็นเศรษฐี

หลัง 6 ก.ย.60 ราศีต่อไปนี้ เตรียมตัวเป็นเศรษฐี

24 August 2017
413   0

 

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า ถือว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว กลับการเปลี่ยนแปลงด้านดวงดาว ที่มีอิทธิพลส่งผลดีและร้ายเกี่ยวกับดวงชะตา ซึ่งในวันที่ 6 ก.ย. 2560 ที่กำลังจะถึงนี้ เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เมื่อดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวตัวแทนแห่งพลังกุศลผลบุญ ดาวตัวแทนแห่งสติปัญญา และดาวแห่งความโชคดี จะย้ายราศี ในวันที่ 6 ก.ย.นี้

โดยหมอดูชื่อดัง อย่าง หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ก็ได้ออกมาเปิดดวง 12 ราศี ไลฟ์สดผ่านแฟนเพจ “โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ” ว่าการย้ายราศีในวันที่ 6 ก.ย. นี้จะส่งผลต่อดวงชะตา 12 ราศี โดยราศีที่มีเกณฑ์จะรวยจะรุ่ง มีโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

1.ราศีกันย์ ที่เคยกระเป๋าแบนแฟนทิ้ง มีเคราะห์มีภัยอยู่ 4-5 ปี มีปัญหาหลายเรื่อง ต่อจากนี้ไป หลัง 6 ก.ย. ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี บอกเลยว่า 6-12 ปีจากนี้ไปจะดี ขอให้สร้างบุญไปตลอด ขยันตั้งใจ ฟันธงตั้งตัวได้ คนไม่มีคู่ก็จะมีคู่ คนราศีกันย์ ตั้งแต่ 6 ก.ย. นี้ไป 1 ปี จะรวย ถ้าไม่รวยต้องพิจารณาตัวเองแล้วว่าเราทำอะไรผิดไปหรือเปล่า เพราะเป็นราศีที่มีเกณฑ์ดี มีโชคลาภ เจรจาซื้อขายดี

2.ราศีเมษ ราศีดวงเมืองด้วย ต้องตื่นตัว จะเริ่มต้นเดินหน้าไปได้ดีแล้ว กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

3.ราศีกรกฎ ราหูมาทับก็จริง แต่ย้ายงาน ย้ายบ้าน ย้ายที่แล้วจะดี อย่ากลัวเปลี่ยนแล้วดี ต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง กล้าทิ้งสิ่งที่ทำเหมือนเดิมแล้วไม่มีอะไรดีขึ้น แล้วชีวิตจะดีขึ้น

4.ราศีตุล กำลังมีงานขยับขยาย มีเกณฑ์เจอคู่ครอง มิตร เรียกว่าดีทั้งตุล และเมษ แต่จะเหนื่อยหน่อย