เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #หลอนผมแทบล่วงหมดหัว !!! “ด.ช. วัย 8 ขวบ” หลงป่าแม่วงศ์นาน 4 วัน 4 คืน!กับเรื่องราวสุดผวาของชีวิตที่ไม่ตาย แต่ต้องเจอกับ “สิ่งลี้ลับ”มากมาย จนไม่รู้จะอธิบายยังไง !?

#หลอนผมแทบล่วงหมดหัว !!! “ด.ช. วัย 8 ขวบ” หลงป่าแม่วงศ์นาน 4 วัน 4 คืน!กับเรื่องราวสุดผวาของชีวิตที่ไม่ตาย แต่ต้องเจอกับ “สิ่งลี้ลับ”มากมาย จนไม่รู้จะอธิบายยังไง !?

18 May 2017
581   0

เป็นเรื่องราวชวนขนหัวลุกไม่น้อย สำหรับประสบการณ์สุดหลอนของ “น้องป๋อ” เด็กชายวัย 8 ปี ที่หลงป่าเพียงลำพังไปนานถึง 4 วัน 4 คืน ท่ามกลางความกังวลของพ่อแม่และคนในครอบครัว หลังจากที่เขาเดินเข้าไปหาแม่ในไร่มันสำปะหลัง ที่เคยไปเป็นประจำ

หลังจาก “เด็กชายรายนี้” รอดตายมาจากการหลงป่าในเขตอุทยานแห่งชาติแม่วง จ.นครสวรรค์ หลังจากที่เขาเดินเข้าไปหาแม่ในไร่มันสำปะหลัง ที่เคยไปเป็นประจำ เด็กคนนี้ต้องใช้เวลาอยู่ในป่า 4 วันเต็ม ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เด็กชายตัวเล็กๆ เข้าไปอยู่ในท่ามกลางป่าลี้ลับได้นานขนาดนั้น

ภาพเหตุการณ์จำลอง

โดย “เจ้าหน้าที่และชาวบ้าน” ต่างระดมกำลังหาตัวของ น้องป๋อ ที่หายตัวไป แต่ก็ยังไร้วี่แวว จนกระทั่งวันที่ 2 เริ่มมีวี่แววเพราะสุนัขทั้งสองที่หายตัวไปพร้อมกับเด็กนั้น กลับมาถึงที่บ้าน แต่ก็ยังไม่พบน้องป๋อ จนต้องพึ่งไสยศาสตร์ จนกระทั่งวันที่ 4 ครอบครัวก็ถึงกับโล่งอก เพราะพบตัวน้องป๋อที่ริมน้ำตก สภาพบอบช้ำ ร่างกายผอมซูบ จนหนังติดกระดูก ไม่น่าเชื่อว่าจะรอดชีวิตมาได้

สภาพร่างกายของน้องป๋อ

วันเวลาในป่าถึง 4 คืน “น้องป๋อ” ได้เจอเรื่องราวสุดน่ากลัวมากมาย ซึ่งเค้าได้เล่าว่า ” หลังจากที่ออกมาเล่นกับสุนัขอยู่สักพัก หลังจากนั้น สุนัขมีท่าทีตื่นกลัว และวิ่งไปทางขอบชายป่า จนต้องวิ่งตามสุนัขไป จนพบกับหญิงรุ่นราวคราวเดียวกัน ชวนไปวิ่งเล่น มีบ้านหลังใหญ่ สวยงาม มีเพื่อนมากมายมีของกินหลากหลาย จนกระทั่งได้สติกลับคืนมา และรีบเดินหาทางกลับบ้าน “

วิ่งตามสุนัขตัวนี้เข้าไป

“เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่เดินผ่านไป ตนเองพยายามเรียก แต่ไม่มีใครได้ยิน และในคืนที่สอง ก็พบกับเด็กหญิงอีกครั้งที่ธารน้ำ เหมือนเป็นดินแดนสวรรค์ มีความสุขแต่ไม่ได้ทานอะไร ตนได้เอาใบไม้มานอนริมลำธาร น่าแปลก สัมผัสได้ถึงความสุข แต่บางครั้งรู้สึกหวาดกลัว หิวโหย ภาพสุดท้ายก็พบแสงสว่างและผู้คน ก่อนจะมีคนมาช่วยเหลือไว้ได้”

ภาพเหตุการณ์จำลอง

ภาพเหตุการณ์จำลอง

โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางครอบครัวของน้องป๋อเชื่อข้อความทั้งหมดของเด็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร น้องป๋อ ได้กลับมาใช้ชีวิตที่บ้านอีกครั้ง นับเป็นเรื่องโชคดี ที่เจ้าป่าเจ้าเขา ยังไม่เอาชีวิตของเขาไป แต่อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมรับฟัง เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

น้องป๋อกลับมาใช้ชีวิตปกติ

คลิปจาก : รายการ เรื่องจริงผ่านจอ

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news