ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #หยั่งในหนัง !! โจรเจาะตู้ATMไทยพาณิชย์กวาดไปนับล้าน

#หยั่งในหนัง !! โจรเจาะตู้ATMไทยพาณิชย์กวาดไปนับล้าน

11 September 2017
883   0

           ตำรวจเชียงใหม่เร่งล่าคนร้ายใช้แก๊สเจาะตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ ในตลาดแม่เหียะ จ.เชียงใหม่ แต่ไม่สามารถเปิดตู้เซฟได้ เนื่องจากตู้มีความหนา และคาดว่าคงใช้เวลานานทำให้แก๊สที่ใช้เจาะหมด ซึ่งทาง จนท.เตรียมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

            เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 ก.ย. 60 พ.ต.ท.ชัยกร ไชยพรหม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายใช้แก๊สพยายามเจาะตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ตั้งข้างศูนย์ฟู้ดเซนเตอร์ในตลาดสดแม่เหียะ ถนนคันคลองชลประทาน ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อภิวัชร ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ 

           ทราบจากนั่นรุดไปสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบนายอฐิฐาน ธรรมยุติสัตย์ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลตู้เอทีเอ็มของธนาคารรออยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ตู้เอทีเอ็ม ตั้งอยู่ติดกับตู้ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงเทพ แต่คนร้ายได้ใช้แก๊สตัดประตูตู้ด้านหลังของธนาคารไทยพาณิชย์ เข้าไปถึงตู้เซฟชั้นใน 

            แต่คนร้ายไม่สามารถเปิดตู้เอทีเอ็มได้ เนื่องจากตู้เซฟมีความหนา และคาดว่าแก๊สของคนร้ายจะหมดไปก่อน จึงได้หลบหนีไป คาดว่าคนร้ายจะลงมือในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา อาศัยช่วงที่มีฝนตกด้วย อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตรวจสอบเส้นทางการเข้าออกของคนร้าย จากภาพกล้องซีซีทีวีข้างเคียง เพื่อเร่งติดตามกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้ คาดว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำนักข่าววิหคนิวส์