ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #‘หมอเค้ก’ เผยดวง 4 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ชะตาชีวิตพลิกจากร้ายเป็นดี เรื่องงานการเงินกำลังจะเข้ามา!!

#‘หมอเค้ก’ เผยดวง 4 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ชะตาชีวิตพลิกจากร้ายเป็นดี เรื่องงานการเงินกำลังจะเข้ามา!!

27 March 2018
1135   0

เรื่องของโชคชะตาราศีเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล หลายคนก็ชอบดูเพื่อเป็นเเนวทางในการดำเนินชีวิตในเเต่ละช่วงเวลา เรื่องหัวใจ ความรัก ก็พอเป็นที่พึ่งทางใจได้ไม่น้อยเลย รวมถึงเรื่องของ โชคลาภ ทำธุรกิจช่วงนี้จะรุ่งหรือจะร่วง ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องคนนิยมดูกัน ล่าสุดทางของหมอดูชื่อดังที่ชาวเน็ตรู้กันดีอย่าง ‘หมอเค้ก Magic designs’ ได้เผย 4 ราศีที่มีเกณฑ์ ที่จะผ่านพ้นมรสุม-ชะตาชีวิตพลิกจากร้ายเป็นดี ทั้งการงานการเงินในปี 2018 จะเป็นราศีไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ในช่วงที่ผ่าน 4 ปีนักษัตรต่อไปนี้ก็เจอมรสุมผ่านเข้ามาในชีวิตมากมาย แต่หลังจากเดือนเม.ย.-ธ.ค.2561 ดวงชะตาจะพลิกจากร้ายเป็นดี ทางด้านหมอเค้ก Magic designs ก็ได้ออกมาทำนายดวงชะตาที่จะพลิกจากร้ายเป็นดี นั่นคือ คนเกิดปีนักษัตร มะโรง มะเส็ง มะเมีย มะแม พร้อมโพสต์ภาพและข้อมความว่า

“ชีวิตคนเราไม่แน่นอนสิ่งที่ควรหามากกว่าเงินคือหาความสุขไม่รู้จะตายวันไหนอยากทำอะไรก็ทำไปเลยให้มันสุดดวงชะตาเปลี่ยนแปลงแล้วก็ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคทำอะไรก็ใจเย็นและมีสติให้มากทำอะไรต้องคิดโดยเฉพาะเรื่องการลงทุน

ให้ดูดีๆ อย่าร่วมหุ้นกับใครแม้กระทั่งคนรัก เพราะเงินไม่เข้าใครออกใคร สุดท้ายฝากบอกคนที่มีปัญหาให้อดทนช่วงมิถุนา ทุกอย่างจะดีและผ่านไปได้ด้วยดีครับเดินหน้าต่อ อย่าเพิ่งรีบสบายเพราะคนที่สบาย คือคนที่ตายแล้ว .Cake.”

หมอเค้กหมอดูชื่อดัง

Cr.kaijeaw

ภาพประกอบ FB:หมอเค้ก magic design

สำนักข่าววิหคนิวส์