ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #หนีตายชนสนั่น..!! พ่อค้ายาขับรถหนีตร.แปดริ้วยึดของกลางอื้อ

#หนีตายชนสนั่น..!! พ่อค้ายาขับรถหนีตร.แปดริ้วยึดของกลางอื้อ

28 May 2017
789   0

พ่อค้ายาบ้าเมายาขับรถชนระห่ำข้ามอำเภอตำรวจแปดริ้ว ระดมพลปิดล้อมจนจับจุมได้สำเร็จ พบปืนบรรจุกระสุนพร้อมยิงและยาเสพติดจำนวนมาก


เมื่อวันที่ 28 พ.ค.60 เวลา 10:38น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ รถเก๋ง BMW 318i รุ่นเก่า สีส้มเหลืองก่อเหตุชนแล้วหนีบริเวณตลาดบางบ่อ อ.แปลงยาว ฉะเชิงเทรา มุ่งหน้าสี่แยกบางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้ประสานมายังสภ.บางคล้า ให้สกัดจับ โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณสี่แยกบางคล้ากำลังจะออกมาตั้งจุดสกัดนั้นรถคันดังกล่าวได้ขับขี่มาถึงแยกบางคล้าพอดีเมื่อคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจคนร้ายจึงตัดสินใจขับฝ่าไฟแดงที่มีรถกำลังสัญจรอย่างหนาแน่นตัดหน้ารถตู้โดยสารประจำทางและชนกันอย่างแรงจนรถของคนร้ายหมุน 180 องศาแล้วถอยหลังไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่ หลังจากนั้นคนร้าย นายสมชาย แรมศรี อายุ27 ปี (เสื้อแดง) ได้เปิดประตูวิ่งลงจากรถมาด้วยความรวดเร็ว และคนร้ายนายดิษดนัย สุขทองสา อายุ18ปี (เสื้อครีม) ได้วิ่งไปทางบ้านเรือนประชาชน หลังจากนั้นตำรวจได้จับกุมคนร้ายได้ก่อน1คน พร้อมอาวุธปืน และได้ประสานกำลังปิดล้อมอีก1คน ที่หลบหนีเข้าไปในป่าหญ้า จนสามารถจับกุมได้สำเร็จและสอบเค้นจนทราบว่าที่วิ่งหนีเพราะนำยาบ้า 50 เม็ดและยาไอซ์ จำนวนหนึ่งมาซุกที่รถพ่วงข้างและหลบหนีเข้าป่าหญ้าเพื่อหลบหนี ซึ่งตำรวจสามารถตรวจดยึดยาเสพติดไว้ได้ทั้งหมด และจะนำไปสอบสวนขยายผลในลำดับถัดไป
ทั้งนี้คนร้ายได้อ้างว่าตนตกใจที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาและด้วยความที่มียาเสพติดติดตัวมาด้วยจำนวนมากจึงขับรถหนีมาด้วยความกลัวจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
ส่วนผู้บาดเจ็บคนอื่นๆที่คนร้ายชนระหว่างหลบหนีเบื้องต้นรับรายงานว่าบาดเจ็บเล็กน้อย
Cr : pag = เรารักแปดริ้ว
Padeth k. สำนักข่าว Vihok news รายงาน