ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #สุดสลดใจ !!! ทีวีระเบิดใส่ร่าง “ลุงเก็บของเก่า” เลือดอาบกระจาย ก่อนเอาถุงห่อขารีบไปรพ.เอง แต่เสียเลือดมาก ทนพิษไม่ไหวกลางทาง (มีคลิป)

#สุดสลดใจ !!! ทีวีระเบิดใส่ร่าง “ลุงเก็บของเก่า” เลือดอาบกระจาย ก่อนเอาถุงห่อขารีบไปรพ.เอง แต่เสียเลือดมาก ทนพิษไม่ไหวกลางทาง (มีคลิป)

18 May 2017
823   0

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ 18 พฤษภาคม 2560 ร.ต.อ.ปรัชญา ปั้นประณต ร้อยเวร สภ. เมืองชลบุรีได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมมีผู้ถูกทีวีระเบิดใส่เสียชีวิต บ้านเลขที่ 95 ม.6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบทีเกิดเหตุพร้อมสืบสวนที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าบ้านผู้เสียชีวิต พบ นาย จิ๋งหุ่ง แช่จัง อายุ 70 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่ข้อเท้าด้านซ้ายมีบาดแผลฉกรรจ์เสียเลือดมากเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการสอบถาม นาง สุมิตรา นครอินทร์ (ป้าจิบ )อายุ 49 ปี ผู้เห็นการณ์เล่าว่า นาย จิ๋งหุ่ง ทำอาชีพขายเก็บของเก่าขาย เวลาเกิดเหตุ นาย จิ๋งหุ่ง ได้ใช้ค้อนทุบจอทีวีเพื่อจะแกะเอาทองแดงหรือแผนวงจรอิเล็กทรอนิกส์ไปขาย

แต่ทีวีนั้นเกิดระเบิดขึ้นมาทำให้กระจกหน้าจอทีวีกระเด็นไปบาดที่ข้อเท้าด้านซ้ายไปโดนเส้นเลือดใหญ่ทำให้เสียเลือดมาก ตนและหลานชายพยายามที่จะนำตัวไปส่งโรงพยาบาลแต่ นาย จิ๋งหุ่ง ไม่ยอมเอาถุงพลาสติกมัดข้อเท้าแล้วจะขี่รถจักรยานยนต์รุ่นเก่าหมายเลขทะเบียน ร.3450 ชลบุรี เพื่อไปโรงพยาบาลเอง แต่เนื่องจากเสียเลือดมากทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมาตนจึงโทรแจ้งหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตได้ใช้ค้อนทุบหน้าจอทีวีเพื่อจะแกะอะไหล่ไปขายแต่เกิดการระเบิดขึ้นเพราะภายในจอทีวีมีก๊าซสะสมอยู่จึงทำให้ระเบิดใส่จนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอผลชันสูตรจากเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news