ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #สุดระทึก!! สาวท้องแก่ลงเล่นน้ำจู่ๆเกิดเจ็บท้องกลั้นไม่อยู่คลอดลูกน้อยกลางทะเลนักท่องเที่ยวช่วยกันวุ่น!

#สุดระทึก!! สาวท้องแก่ลงเล่นน้ำจู่ๆเกิดเจ็บท้องกลั้นไม่อยู่คลอดลูกน้อยกลางทะเลนักท่องเที่ยวช่วยกันวุ่น!

16 March 2018
757   0

เมื่อวันที่13มี.ค.61ที่ผ่านมาเว็บไซต์ข่าวต่างประเทศรายงายกรณีสุดทึ่งเมื่อคุณแม่ท้องแก่ในชุดบิกีนี่ให้กำเนิดทารกน้อยกลางทะเลแดงท่ามกลางความช่วยเหลือของนักท่องเที่ยว

โดยนาทีตื่นตะลึงดังกล่าวถูกบันทึกได้จากระเบียงห้องพักโดยนักท่องเที่ยวรายหนึ่งที่ได้พักอยู่ในโรงแรมใกล้กับชายหาดเผยให้เห็นภาพนาทีมหัศจรรย์สาวท้องแก่ได้คลอดลูกใต้น้ำในทะเลแดงและเธอได้รับความช่วยเหลือจากนักท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เคียงบริเวณนั้นพอดี

โดยจากภาพจะเห็นว่ามีชาย2คนคนหนึ่งเป็นพ่อของเด็กส่วนชายสูงวัยเชื่อว่าเขาเป็นหมอสูตินารีชาวรัสเซียกำลังช่วยกันอุ้มทารกแรกเกิดผ่านคลื่นทะเลในเมืองดาฮับเมืองตากอากาศยอดนิยมของอียิปต์

จากภาพถ่ายจะเห็นว่ารกของทารกน้อยถูกวางอยู่ในภาชนะขนาดย่อมก่อนที่พวกเขาจะช่วยกันพาทารกขึ้นฝั่งทั้งที่ยังมีสายสะดือติดอยู่โดยบนชายหาดมีเด็กชายคนหนึ่งกำลังยืนรออยู่อย่างใจจดใจจ่อจากนั้นผู้เป็นแม่ได้เดินตามขึ้นมาและเธอยังอยู่ในชุดบิกีนี่โดยได้มองลูกน้อยของเธอด้วยรอยยิ้ม

อย่างไรก็ตามหลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ลงเฟซบุ๊กชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นท์กันจำนวนมากถึงความสวยงามของการคลอดธรรมชาติและกล่าวว่าคุณแม่รายนี้โชคดีที่เธอคลอดลูกง่ายมากๆ

สำหรับชายหาดดังกล่าวตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของคาบสมุทรซีนายห่างจากฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของชาร์มเอลชีคประมาณ50ไมล์ที่ชาวประมงเบดูอินถือเป็นจุดดำน้ำที่ทรงคุณค่าที่สุดในคาบสมุทรซีนาย

ทารกน้อยรายนี้ช่างมีนาทีแรกเกิดที่น่าอัศจรรย์และไม่เหมือนใครจริงๆ!

Cr.socialhot

สำนักข่าววิหคนิวส์