เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #สำนึกแล้ว !! หนุ่มเคราไลฟ์สดรถทหารขอโทษแล้ว หลังกระแสตีกลับแรง ยันเจตนาดี แต่ก็ต้องยอมรับผล

#สำนึกแล้ว !! หนุ่มเคราไลฟ์สดรถทหารขอโทษแล้ว หลังกระแสตีกลับแรง ยันเจตนาดี แต่ก็ต้องยอมรับผล

18 May 2018
724   0

หนุ่มไลฟ์สดรถทหารจอดเส้นขาวแดง ขอโทษทหารและสังคม หลังโดนกระแสตีกลับรุนแรง ตัดพ้อ ขอโทษที่มีความรู้สึกที่รุนแรง น่าจะปล่อยผ่านไปเหมือนทุกคน พร้อมยุติบทบาทการต่อต้านสิ่งผิดที่ทำมาหลายปี

หลังจากเหตุการณ์โลกออนไลน์แชร์คลิปไลฟ์เฟซบุ๊ก กรณีหนุ่มรายหนึ่งกำลังถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารจอดรถในที่ห้ามจอดเพื่อซื้อต้นไม้ โดยหนุ่มเจ้าของคลิปได้พยายามเคาะกระจกประตูรถ เรียกให้ทหารรายดังกล่าวลงมาจากรถ พร้อมสอบถามว่ามาจากหน่วยงานใด ก่อนทำการอบรมว่าทำผิดกฎหมาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารรายดังกล่าวได้ยกมือไหว้กล่าวขอโทษ แต่หนุ่มถ่ายคลิปไม่ยอมหยุดว่ากล่าวตักเตือน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 61 นายธกร อำพันธ์เปรม ผู้ไลฟ์สดคลิปรถทหารจอดริมเส้นขาวแดง หรือที่ห้ามจอด เปิดเผยในรายการดรามาโซเชียล ในบางช่วงบางตอนของรายการ หลังตนเองโดนกระแสโซเชียลตีกลับ ว่า

“นี่เป็นการทำผิดกฎหมายชัดเจน ทหารบอกให้ผมลบคลิป ผมลบทันทีหลังจากวางสาย ผมปกป้องทหาร แต่โดนตีกลับมาอย่างนี้ ผมขอโทษครับ ผมขอโทษที่ใช้เวลานานเกินไปในการทำแบบนั้น ขอโทษที่มีความรู้สึกที่รุนแรง ผมขอโทษที่ผมทำไปวันนี้ผมไม่น่าทำ ไม่น่าอัดคลิป ผมน่าจะปล่อยผ่านไปเหมือนทุกคน”

พร้อมเผยว่า หลังจากนี้คงจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ขอยุติบทบาททุกเรื่อง รวมทั้งก่อนหน้าหลายปีก็มีการเรียกร้องให้แก้ไขในหลายอย่างๆ ที่ผิดมาตลอด ปล่อยให้ทุกคนในประเทศเห็นเรื่องผิดเป็นเรื่องถูกต้องต่อไป

“ผมขอโทษทุกคน ขอโทษทหารที่ผมรุนแรงไป มันเหนื่อย ผมเจตนาดี รูปแบบมันรุนแรงและโดนตีกลับผมต้องยอมรับ”

ชมคลิป

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน, ธกร อำพันธ์เปรม

สำนักข่าววิหคนิวส์