ข่าวประจำวัน » #สาวๆหลงรักทั้งประเทศ !! ส่อง 10 ความลับของ “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” The Face Men #คนแรกของโลก

#สาวๆหลงรักทั้งประเทศ !! ส่อง 10 ความลับของ “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” The Face Men #คนแรกของโลก

2 October 2017
726   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์จะพาทุกคนไปส่องเรื่องจริงสุดคูลของหนุ่มฟิลลิปส์ The Face Men คนแรกของประเทศไทยที่ใครๆต่างก็หลงรัก และประสบความสำเร็จอย่างมากกับรายการ The Face Men Thailand ที่รายการได้คัดหนุ่มหล่องานดีหลายคนเข้ามาแข่งขันในรายการ แต่สุดท้ายผู้ชนะก็มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือหนุ่มฟิลลิปส์นั่นเอง เสน่ห์ของเขาเหลือล้นจนต้องขอรู้เรื่องจริงเกี่ยวกับตัวเขาบ้างแล้ว

 

1. พูดไทยไม่ชัดแต่ไม่ใช่ลูกครึ่ง ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ เป็น หนุ่มไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เพราะไปเติบโตที่สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดนตั้งแต่เด็กๆ ทำให้พูดภาษาไทยไม่ค่อยชัด

 

2. ต้องบอกว่าเห็นหน้าหล่อๆ แบบนี้ แต่ Face Men Thailand คนแรกของโลก อายุเพียงแค่ 22 เท่านั้น แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ และรู้จักพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทำให้ ฟิลลิปส์ คว้ารางวัลมานอนกอดได้สำเร็จ

3. ฟิลลิปส์มีพี่สาว 1 คน และน้องชายอีก 2 คน นอกจากตัว ฟิลลิปส์ ที่อยู่เมืองไทย ตอนนี้ครอบครัว พี่-น้อง ยังคงใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสวีเดนทั้งหมด

4. ใครจะไปคิดว่าหนุ่มคนนี้เป็นหนุ่มรักเสียงเพลงมาตั้งแต่จำความได้ โดยก่อนจะบินมาเมืองไทย ฟิลลิปส์เคยทำงานเป็นดีเจ ที่สวีเดนมาก่อน ปัจจุบันนอกจากจะรับงานเดินแบบถ่ายแบบ หนุ่มยิ้มมีเสน่ห์คนนี้ยังทำงานที่ร้านกาแฟ Casa Lapin อีกด้วย

5. ฟิลลิปส์  เคยให้สัมภาษณ์ประมาณว่า  ตอนเด็กๆ ก็เรียกตัวเองว่าผมแบบผู้ชายทั่วไป แต่ก็มีสลับเรียกน้องด้วย เพราะติดคำนี้จากครอบครัวที่เรียกมาแบบนี้ แต่จุดที่เรียกตัวเองว่าน้องจริงๆ มาจากมีวันหนึ่งทะเลาะกับพี่สาว  แล้วแม่ก็พูดขึ้นว่า  “อย่าทำน้อง” ฟิลลิปส์  ก็เลยติดคำว่าน้องตั้งแต่นั้นมา

6. สำหรับ The Face Men Thailand คนแรกของโลก จะได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายระดับโลก ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท พร้อมทั้งยังได้เป็น Brand Endorser ของแชมพู Head & Shoulders Thailand ผลิตภัณฑ์แชมพูที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลก เป็นเวลา 1 ปี อีกทั้งยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Cathy Doll

รวมทั้งเป็นนายแบบปกหน้าเปิดคอลัมน์ GQ Style พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็ตในนิตยสาร GQ Thailand รวมถึงการเป็นนายแบบให้กับรายการแฟชั่นของ GQ Digital นอกจากนี้ ยังได้เป็น Brand ambassador ของ BMN ผู้พัฒนาเชิงพาณิชย์ในระบบ MRT  อีกทั้งยังได้เป็น Brand ambassador ของ DNA skin Clinic พร้อมรับ Gift Voucher 1 ล้านบาท และยังได้ร่วมงานกับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับ กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ผลิตทั้งละคร ภาพยนตร์ พร้อมเงินรางวัลอีก 1 ล้านบาท

8. คิดว่าผู้ชายอย่างคุณคือเมนูอาหารแบบไหน – ผมขอเป็น Happy Meal แล้วกัน ไม่ใช่ของเล่นใน Happy Meal นะ แต่เป็นอาหารที่คนกินแล้วจะมีความสุข

9. นอกจากความสวยของใบหน้า อวัยวะส่วนใดของผู้หญิงที่คุณมองแล้วจะรู้สึกสะเทือนมากที่สุด – สำหรับผม อย่างแรกต้องเป็นนิสัยก่อนนะ แต่ถ้าจะให้เลือกอวัยวะ ผมก็ชอบผู้หญิงที่หุ่นดูแข็งแรง และถ้าขาสวยด้วยก็จะดี

10. ถ้ารู้ว่าวันพรุ่งนี้จะไม่มีชีวิตอยู่อีกแล้ว อาหารมื้อสุดท้ายที่คุณอยากจะกินคืออะไร – ผมขอเลือกกินซูชิ เพราะชอบมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็มีเรื่องตลกด้วย เพราะตอนอยู่ที่สตอกโฮล์ม ผมเคยไปกินบุฟเฟต์ซูชิที่ร้านอาหารกับเพื่อนๆ เรากินกันเยอะมากจนวันต่อมาทางร้านต้องขึ้นราคาบุฟเฟต์

ป็นหนุ่มที่นอกจากจะมีดีที่หน้าตาและหุ่นอันล่ำบึ้กแล้ว ทัศนคติและนิสัยของเขายังดูขี้เล่นน่ารักมากๆอีกด้วย อ๋ออย่างนี้นี่เองที่ทำให้สาวๆหลงรักกันทั้งประเทศเชียว