แวดวงไอที » #สาวกเกมส์มีเฮ! เตรียมสร้างภาคต่อ Home Sweet Home 2 พร้อมเปิดตัวเกมใหม่ Number 6

#สาวกเกมส์มีเฮ! เตรียมสร้างภาคต่อ Home Sweet Home 2 พร้อมเปิดตัวเกมใหม่ Number 6

9 December 2017
1244   0

 

           บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป ผู้พัฒนาเกม “Home Sweet Home” ได้เซ็นสัญญากับบริษัท Ningbo Inception Media เตรียมสร้างภาคต่อ “Home Sweet Home Episode 2” พร้อมเปิดตัวเกมใหม่ “Number 6” พัฒนาลงทั้งพีซีและเครื่องเกมคอนโซล

    “Home Sweet Home Ep1” เกมสยองขวัญสายพันธ์ไทย ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ใน Episode 2 จะเป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ปมปริศนาต่าง ๆ และความน่ากลัวจะเพิ่มมากขึ้น จุดที่แตกต่างเป็นพิเศษสำหรับภาคใหม่คือจะไม่ได้ดำเนินเรื่องเพียงแค่การหลบซ่อน หรือแก้ปริศน่าเท่านั้น หากแต่ตัวละครยังสามารถทำอะไรได้มากมายยิ่งกว่าเดิม รวมไปถึงกราฟิกที่ตระการตาและสมจริงมากยิ่งขึ้น

          สำหรับเกม “Number 6” เป็นโครงการลับที่เดิมมีชื่อว่า “Number 5” ซึ่งทีมงานได้แอบใส่ภาพโปรโมตเอาไว้ในฉากส่วนหนึ่งของเกม “Home Sweet Home” โดยตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นเป็นแนว First Person Shooter สามารถเล่นได้ทั้ง Single Player และ Co-op และรองรับระบบ Virtual Reality (VR) อีกด้วย
          เรื่องราวของเกม “Number 6” จะกล่าวถึงอนาคตในอีก 50 ปี ข้างหน้า เมื่อมนุษย์ต้องสูญสิ้นอิสรภาพจากการปฏิวัติของ AI (Artificial Intelligence) ทั่วโลก จึงมีการก่อตั้งกองกำลังเล็ก ๆ เพื่อช่วยกอบกู้โลก โดยผู้เล่นจะได้เผชิญหน้าและต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดที่ถูกดัดแปลงหลากหลายสายพันธ์ที่มีความสามารถแตกต่างกันไป ทั้งนี้ตัวเกมยังถูกพัฒนาในเวอร์ชั่น VR อาเขตด้วย ซึ่งหลังจากที่ระบบและทุกอย่างพร้อม ตัวเกมจะถูกขยายสเกลเป็น Full Game สำหรับพีซีและ Playstation 4 ในอนาคต
          สุดท้ายเป็นข่าวอัพเดตสำหรับ “Home Sweet Home Ep1” ทีมงานอิ๊กดราซิลกำลังพัฒนาตัวเกมให้กับ Playstation 4 และเตรียมอัพเดตเกมให้รองรับแว่น VR ในเร็ว ๆ นี้ สามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่แฟนเพจ YGGDrazil Group

  • Home Sweet Home 

 

  • Number 6

Cr. mgronline

สำนักข่าววิหคนิวส์