ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #สายโตกอย่าช้า !!! โรงพยาบาลประเทศจีนรับบริจาคน้ำอสุจิ แลกกับไอโฟน 6s แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ อยู่ไหนจะไปทันที!!

#สายโตกอย่าช้า !!! โรงพยาบาลประเทศจีนรับบริจาคน้ำอสุจิ แลกกับไอโฟน 6s แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ อยู่ไหนจะไปทันที!!

16 May 2017
1254   0

ไม่มีอะไรที่จะมาตัดสินความอยากได้อยากมี ของเจ้าโทรศัพท์สมาทโฟนอัจฉริยะได้ แม้กระทั้ง “ไอโฟน” ก็เรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ครองโ,กยุคนี้ได้อย่างงดงาม ด้วยประสิทธิภาพที่เสถียรและไหลลื่น แถมยังมีแอพลิเคชั่นอัจฉริยะที่สามารถสื่อสารกันได้ครบวงจร มันจึงไม่น่าแปลกเลยที่จะมีผู้คนสนใจในการซื้อ เพื่อมาใช้มาเล่นอย่างนี้

โดยทั้งนี้ เมื่อขึ้นชื่อว่า ไอโฟน แล้ว ใครๆก็ต่างให้ความสนใจและอยากได้กันนับไม่ถ้วน ต่อให้ส่งชิงโชค จับรางวัล หรือแม้กระทั่ง “บริจาคน้ำอสุจิ” ก็ยอม ซึ่งทางเว็บไซต์ Sputniknews.com ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวอันน่าประหลาดใจของจีน ณ โรงพยาบาลหรุยจิน ในนครเซี่ยงไฮ้ พร้อมทั้งให้บริการแคมเปญเปิดโอกาสแก่ชายหนุ่ม เข้ามาบริจาคน้ำอสุจิ เพื่อที่จะได้รับผลตอบแทนเป็นเครื่อง ไอโฟน 6S ที่มีราคาสูงถึง 6,000 หยวน (ราว 33,800 บาท)

โดยมีผู้ชายหลายคน สนใจและเข้ามาสมัครเป็นจำนวนมาก และก็ได้มีแคมเปญนี้กระจายไปทั่วคลินิก เพื่อเรียกกระแสให้แต่ละคลินิกดังขึ้น โดยคลินิกในมณฑลหูเป่ย์ ก็ได้มีการยื่นข้อเสนอแบบเดียวกันนี้เหมือนกัน นั่นก็คือ บริจาคน้ำอสุจิแลกกับไอโฟน 6s แต่กฎเงื่อนไขของผู้เข้าบริจาคจะต้องมีคุณสมบัติตามดังต่อไปนี้
1. มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง ห้ามมีประวัติป่วยแทรกซ้อน หรือร่างกายอ่อนแอ ขี้โรค
2. จบการศึกษาระดับปริญญาตรีเป็นอย่างต่ำ เพราะจะได้จำกัดวงแก่ผู้คน หากประกาศไม่จำกัดก็จะมีคนเข้ามาสมัครมากหน้าหลายตาเต็มไปหมด
3. มีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 5 ฟุต 4 นิ้ว เพื่อที่ประชากรหรือเด็กในอนาคต มีการเจริญเติบโตที่สมบูรณ์ แข็งแรง และมีส่วนสูงที่พอเหมาะ ไม่เตี้ย หรือแคระจนเกินไป

ทั้งหมดนี้ดูเหมือนจะเป็นแคมเปญที่น่าสนใจ และเป็นไปได้ด้วยดี แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทั้งหมดก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะที่จีนได้มีการกฎหมายห้ามโฆษณารับบริจาคน้ำอสุจิ ทำให้โรงพยาบาลและคลินิกแต่ละแห่ง ต้องใช้วิธีการโพสต์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คแทนอย่างลับๆ

ที่มา https://www 4Toom.com
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news