แวดวงไอที » #สายหื่นเชิญทางนี้!!บ.เกมสหรัฐฯเปิดตัวเกมฉาว สวมกล้อง VR เลือกเมกเลิฟกับดาราหนังโป๊ได้ตามต้องการ (ชมคลิป)

#สายหื่นเชิญทางนี้!!บ.เกมสหรัฐฯเปิดตัวเกมฉาว สวมกล้อง VR เลือกเมกเลิฟกับดาราหนังโป๊ได้ตามต้องการ (ชมคลิป)

27 January 2018
1937   0

การมีเพศสัมพันธ์กับดาราหนังโป๊ที่คุณชื่นชอบขยับเข้าใกล้ความเป็นจริง หรืออย่างน้อยๆ ก็ในโลกความจริงเสมือน เนื่องจากบริษัทเทคโนโลยีสหรัฐฯได้เปิดตัวเกมๆ หนึ่งซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเมกเลิฟกับดาวดังในหนังผู้ใหญ่

Camasutra VR ได้จัดแสดงเกมดังกล่าวในนิทรรศการความบันเทิงหนังผู้ใหญ่ประจำปี 2017 ที่ลาสเวกัส สหรัฐฯเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมจะเปิดทางให้ผู้เล่นหมกมุ่นอยู่กับสถานการณ์ทางเพศร่วมกับดาราหนังโป๊ในชีวิตจริงที่อยู่ในรูปแบบของภาพจำลองดิจิตอล

บริษัทซึ่งตั้งอยู่ในลอสแองเจลิสแห่งนี้ บอกว่า ได้สร้างดาราหนังโป๊หลายร้อยคนในเวอร์ชันดิจิตอล โดยใช้เทคโนโลยีคล้ายกับเทคนิค Motion capture ซึ่งเป็นที่นิยมในภาพยนตร์ฮอลลีวูดยุคปัจจุบัน

Motion Capture หรือเรียกสั้นๆ ว่า Mocap เป็นเทคโนโลยีทีใช้ในการตรวจจับการเคลื่อนไหว ถูกนำมาใช้ในการสร้างภาพยนตร์ การ์ตูนสามมิติ หรือเกมสามมิติ โดยใช้ตัวเซ็นเซอร์ติดตามร่างกายของนักแสดง เพื่ออ่านและแปรค่าความเคลื่อนไหวเข้าสู่คอมพิวเตอร์ ทำให้ตัวละครสามมิติที่สร้างขึ้นสามารถแสดงท่าทางได้อย่างนุ่มเนียน สมจริง และมีความหลากหลายของอิริยาบถทั้งร่างกายและใบหน้า

เรียกได้ว่า Motion Capture นี้ช่วยเติมเต็มจินตนาการของผู้สร้างงานสามมิติ หรืออนิเมชันต่างๆ ได้อย่างสุดยอด
ในวิดีโอสาธิตการใช้งาน พบเห็นพวกผู้เล่นเกมสวมชุดอุปกรณ์ ก่อนขยับไม้ขยับมือบนอากาศ ในขณะที่พวกเขาได้ทำกิจกรรมร่วมกับบุคคลที่ตนเองเลือก

ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดของบริษัท ระบุว่า “Camasutra VR อยู่ในธุรกิจของการสร้างภาพตัวตนจำลองดิจิตอลของดาราหนังโป๊ชั้นนำ และด้วยเทคโนโลยีนั้น เรากำลังสร้างความสามารถที่จำเป็นสำหรับประสบการณ์จริงในรูปแบบต่างๆ”

การปรากฏตัวขึ้นมาของหนังโป๊ VR ก่อคำถามมากมายว่า มันอาจก่ออิทธิพลต่อรสนิยมทางเพศสัมพันธ์ของมนุษย์ โดยเมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยนิวคาสเซิลเตือนว่าชุดอุปกรณ์ VR จะทำให้ผู้คนต้องเผชิญกับประสบการณ์รุนแรง จินตนาการเสื่อมถอยและเป็นอันตราย
ชมคลิป

Cr:mgronline
ภาพประกอบ 360grade.al
สำนักข่าววิหคนิวส์