ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #สลด คุณยายย่างสดหลานทารกวัยไม่ถึง 1 เดือนในเตาผิง เฝ้าดูจนหลานตาย (คลิป)

#สลด คุณยายย่างสดหลานทารกวัยไม่ถึง 1 เดือนในเตาผิง เฝ้าดูจนหลานตาย (คลิป)

9 November 2017
461   0

วันที่ 7 พ.ย. สถานีโทรทัศน์เคทีเคของคาซัคสถานรายงานเรื่องราวน่าสลด เมื่อทารกวัยไม่ถึง 1 เดือน ถูกคุณยายจุดไฟเผาทั้งเป็น โดยถอดเสื้อผ้าหลานสาวและอุ้มไปวางไว้บนกองฟืนที่ไฟลุกไหม้ในเตาผิงของบ้าน และเฝ้าดูจนหลานสาวตาย
เหตุเกิดที่แคว้นคาซัคสถานเหนือ ประเทศคาซัคสถานตำรวจจับกุมคุณยายผู้ก่อเหตุไว้ ทราบชื่อว่า นางลูบอฟ นางลูบอฟ รูซาลีเยวา อายุ 62 โดยจะดำเนินการสอบสวนผู้ก่อเหตุรวมทั้งตรวจสภาพจิตใจด้วย
รายงานระบุว่า ที่บ้านครอบครัวอาศัยอยู่กัน 4 คน คือ นางลูบอฟ ลูกสาวบุญธรรม หลานชายวัย 10 ขวบ และหลานสาววัยไม่ถึง 1 เดือน ที่เสียชีวิตไป ก่อนเกิดเหตุ แม่กับลูกชายวัย 10 ขวบ ออกไปซื้อของนอกบ้าน ส่วนนางลูบอฟอยู่กับหลานสาวตามลำพัง เมื่อกลับมาถึงบ้าน ลูกชายวัย 10 ขวบ ก็เห็นน้องสาวตัวเองถูกย่างสดบนเตาผิง และแม่ก็ไม่สามารถช่วยได้ทันแล้ว

ขณะที่เพื่อนบ้านใกล้เคียงเล่าว่า ในหมู่บ้านรู้จักนางลูบอฟว่าเป็นคุณยายเป็นคนขี้เมา ดื่มเหล้ามาเป็นเวลานานแล้ว แต่เป็นคนใจดี อย่างไรก็ตาม 1 วันก่อนเกิดเหตุ คุณยายวัยตัดสินใจไม่ดื่มเหล้าอย่างฉับพลัน


ขณะนี้ยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุย่างสดหลานสาวตัวเอง ตำรวจกำลังพิจารณาคดีอาญาในข้อหาฆาตกรรม หากพิสูจน์ว่ามีความผิดจริง จะต้องรับโทษจำคุกเป็นเวลา 20 ปี

https://m.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=RUlm5j2MXOY

Cr.khaosod
สำนักข่าววิหคนิวส์