ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #สลด!!รถบัสท่องเที่ยวชนสนั่น18ล้อโค้งวังน้ำเขียวดับนับ 18 ศพ

#สลด!!รถบัสท่องเที่ยวชนสนั่น18ล้อโค้งวังน้ำเขียวดับนับ 18 ศพ

22 March 2018
734   0

เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ท่องเที่ยวจากกาฬสินธุ์เสียหลักข้ามเกาะกลางชนกับรถบรรทุกตกเขาวังน้ำเขียวมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย

เมื่อเวลาประมาณ 19.12 น. วันที่ 21 มี.ค. เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ท่องเที่ยว 2 ชั้น พุ่งข้ามเกาะชนเพิงขายของข้างทาง บนถนนสาย 304 (กบินทร์บุรี-ปักธงชัย) มุ่งหน้าจ.ปราจีนบุรี บริเวณโค้งมะกรูดหวาน กม.ที่ 240-241 บ้านห้วยน้ำเค็ม ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 50 ราย

เบื้องต้นทราบว่าเป็นรถบัส มีผู้โดยสาร จำนวน 50 คน กลับจากท่องเที่ยวในจ.จันทบุรี โดยมุ่งหน้ากลับ จ.กาฬสินธุ์ โดยมีรายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 18 ราย บาดเจ็บประมาณ 30 ราย เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลวังน้ำเขียว และโรงพยาบาลปักธงชัย ความคืบหน้าจะรายงานต่อไป.

อย่างไรก็ตาม ผู้ว่าราชการจังหวันครราชสีมา นายอำเภอวังน้ำเขียว หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทา สาธารณภัยจังหวัดนครราชสีมา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ลงพื้นที่บัญชาการเหตุการณ์ พร้อมทั้งระดมสรรพกำลังจากหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่เข้าให้การช่วยเหลือ ประกอบด้วย รถไฟส่องสว่าง รถกู้ภัยเอนกประสงค์ จากศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 5 นครราชสีมา ตำรวจ โรงพยาบาลวังน้ำเขียว โรงพยาบาลมหาราช โรงพยาบาลกรุงเทพ(นครราชสีมา) โรงพยาบาล มทส. และมูลนิธิฯ ในพื้นที่ ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนต่อไปแล้ว

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ เป็นผู้ประกอบการ โรงสีบ้านหลุบและกลางดง พร้อมลูกหลาน

Cr.thairath

สำนักข่าววิหคนิวส์