ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #”สรยุทธ”ห่วงแม่แอดมิดรพ.  !! ไม่อยากให้รู้ข่าวติดคุกหวั่นกระทบจิตใจ

#”สรยุทธ”ห่วงแม่แอดมิดรพ.  !! ไม่อยากให้รู้ข่าวติดคุกหวั่นกระทบจิตใจ

1 September 2017
903   0

         ทนายความนายสรยุทธ เผยห่วงแม่ที่กำลังแอดมิดอยู่โรงพยาบาล ไม่อยากให้รู้ข่าวมาก หวั่นกระทบจิตใจ ด้านเจ้าตัวขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับตัว และไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ

          นายมนต์อนันต์ เรืองจรัส ทนายความนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง และกรรมการผู้จัดการบริษัทไร่ส้ม ถูกควบคุมตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครเมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายหลังศาลอุทธรณ์พิพากษาจำคุก 13 ปี 4 เดือน คดียักยอกเงินค่าโฆษณาเกินเวลาในรายการ คุยคุ้ยข่าว กว่า 138 ล้านบาท เปิดเผยหลังจากเข้าพบนายสรยุทธว่า ในส่วนครั้งก่อนที่ศาลไม่ให้ประกันตัวเพราะว่าในเรื่องของคดีมีข้อจำกัด ทั้งนี้ จะเร่งดำเนินการให้จับโดยเร็ว ทางเราไม่ได้เจาะจงในเรื่องของการประกันตัวมากนัก จะเจาะในเรื่องของฎีกามากกว่าว่าจะดำเนินการอย่างไร

           นายมนต์อนันต์ ระบุอีกว่าทางด้านนายสรยุทธไม่ได้เร่งรัดในเรื่องของเวลา และเข้าใจในเรื่องของคดี อย่างไรก็ตาม นายสรยุทธไม่อยากให้คุณแม่ทราบเรื่องอะไรมากเท่าไหร่ ตอนนี้คุณแม่ของนายสรยุทธอยู่ที่โรงพยาบาล อาจจะกระทบกระเทือนทางจิตใจได้ ส่วนวันนี้ยังไม่เห็นญาติของนายสรยุทธเดินทางมาแต่อย่างใด ในส่วนของวันที่ 2 กันยายน ซึ่งเป็นวันหยุด ทนายความไม่สามารถมาได้ แต่ทางญาติสามารถเดินทางเข้ามาเยี่ยมได้ตามปกติ เวลา 08.00-12.00 น. ในส่วนความกังวลของนายสรยุทธนั้น เป็นเรื่องปกติของคนข้างในเรือนจำ ขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับตัว และไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ


ที่มา ข่าวช่อง 8 
สำนักข่าววิหคนิวส์