ข่าวประจำวัน » เศรษฐกิจ » #สมควรไหม? ! ดีเจโซดา โดนสายการบินไล่ลง เพราะใส่กางเกง”ฟักยู”

#สมควรไหม? ! ดีเจโซดา โดนสายการบินไล่ลง เพราะใส่กางเกง”ฟักยู”

26 April 2022
312   0

 

   เป็นประเด็นที่น่าสนใจทีเดียวภายหลังจากที่ วันนี้ (26 เม.ย.) ดีเจชื่อดังจากเกาหลีอย่าง “ดีเจโซดา” (ฮวังโซฮี) ได้มีการโพสต์คลิปพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม @deejaysoda เผยว่าตัวเธอเองถูกสายการบิน American Airlines ไล่ลงจากเครื่อง เหตุเพราะใส่กางเกงที่มีข้อความภาษาอังกฤษว่า “ฟักยู” (F_ck You)

โดยเธอเผยว่าเธอต้องถูกบังคับให้ลงจากเครื่องบินและถอดกางเกงต่อหน้าลูกเรือที่ประตูและทำให้เธออับอายเป็นอย่างมาก ก่อนยังระบุว่าที่ผ่านมาเธอไม่เคยมีปัญหากับการใส่กางเกงตัวนี้ขึ้นเครื่องแต่อย่างใด

“สายการบิน @AmericanAir สั่งให้ฉันออกจากเครื่องบินพร้อมกับล่วงละเมิดด้วยการสั่งให้ฉันถอดกางเกงF**k You ของสปอนเซอร@RIPNDIP  ต่อหน้าคนอื่นเพื่อจะได้กลับขึ้นเครื่องอีกครั้ง

เมื่อวานนี้ตอนกลับจากสนามบิน JFK มาลงที่ LAXโดยสายการบิน American Airlines ฉันถูกล่วงละเมิดและถูกดูหมิ่น ฉันถูกบังคับให้ลงจากเครื่องบินและถูกบังคับให้ถอดกางเกงต่อหน้าพนักงานสายการบินตรงหน้าประตูทางขึ้นเครื่องฉันไม่เคยมีประเด็นอะไรกับการใส่กางเกงตัวนี้ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาระหว่างเดินสายทัวร์ในอเมริกาและพวกเขาไม่เคยมีปัญหาอะไรกับฉันตอนที่ใส่กางเกงตัวนี้ทั้งตอนเช็คอินหรือตอนนั่งอยู่บนเครื่องและนี่คือเรื่องราวของฉันค่ะ

พนักงานเข้ามาหาแล้วเก็บข้าวของของฉันเพื่อให้ฉันออกจากเครื่องโดยไม่ได้มีการอธิบายอะไรและขณะที่ฉันถูกนำตัวออกจากเครื่องบินพวกเขาบอกว่ากางเกงของฉันมัน ‘ไม่เหมาะสม’ และ ‘น่ารังเกียจ’ พร้อมกับบอกให้ฉันขึ้นเที่ยวบินถัดไปแต่ว่าฉันมีประชุมสำคัญที่ลอสแองเจลิสในวันนั้นเพราะฉะนั้นฉันไม่สามารถที่จะพลาดเที่ยวบินนั้นได้เลยและจำเป็นต้องขึ้นเครื่อง แต่ทางเจ้าหน้าที่และลูกเรือปฏิเสธคำขอแม้ว่าฉันเสนอขอเปลี่ยนกางเกงแต่พวกเขาก็ปฏิเสธและสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นมันน่ากลัวมาก ความที่ฉันนิ้วหักมันจึงยากที่จะถอดกางเกงต่อหน้าพนักงานและยืนโป๊ครึ่งท่อนขณะที่พวกเขาเองก็ยังคงยืนกรานปฏิเสธที่จะให้ฉันขึ้นเครื่องแถมพวกเขายังเสียดสีฉันด้วยว่าฉันควรจะถอดตั้งนานแล้วและเมื่อสุดท้ายพวกเขายอมให้ฉันกลับเข้าไปฉันต้องใส่กางเกงกลับด้านและนั่งอยู่บนเครื่องนานนับชั่วโมงเพราะเครื่องดีเลย์ซึ่งสร้างความไม่สะดวกให้กับทุกคนบนไฟลท์ ฉันต้องนั่งตัวสั่นด้วยความหวั่นกลัวตลอดไฟลท์ 6ชม.ที่บินกลับลอสแองเจลิส ตลอด 8ปีในการเดินสายทัวร์ฉันไม่เคยต้องเจอกับอะไรแบบนี้เลยไม่เคยเจอกับประสบการณ์ที่อยุติธรรมโดยเฉพาะกับประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งเสรีภาพด้านการพูดและความเป็นตัวของตัวเอง ต่อไปนี้ฉันขอบอยคอต @AmericanAir และหวังว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับใครอีก”