ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ศรีสุวรรณ จ่อร้อง!! เอาผิดประวิทย์เพิ่ม นำหลักฐานใหม่ยื่น

#ศรีสุวรรณ จ่อร้อง!! เอาผิดประวิทย์เพิ่ม นำหลักฐานใหม่ยื่น

14 December 2017
741   0

          “ศรีสุวรรณ” เดินหน้ายื่นหลักฐานเพิ่มกับ ปปช. เอาผิด พล.อ.ประวิตร จงใจปกปิดทรัพย์สิน-ร่ำรวยผิดปกติ พรุ่งนี้ 

           Inn -นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เตรียมเดินหน้าตรวจสอบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกรทะรวงกลาโหม เกี่ยวกับการไม่ยื่นบัญชีทรัพย์สิน โดยระบุ ตามที่ปรากฏเป็นการเพิ่มเติมทั่วไปว่า พล.อ.ประวิตร มีทรัพย์สิน และสวมใส่ “นาฬิกา ริชาร์ด มิลล์” และ “แหวนเพชรพลอย” มากมายหลายเรือน/ชิ้น นั้นโดยเฉพาะล่าสุดคือ “นาฬิกา ริชาร์ด มิลล์” รุ่น RM 30 มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท และไม่เคยปรากฏในเอกสารการรายงานบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน ต่อคณะกรรมการป้องกันปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ทั้ง 4 ครั้งแต่อย่างใด 
           เพื่อเป็นการยืนยันในพยานหลักฐาน ที่เป็นทางการ และเพื่อป้องกันการกล่าวอ้างว่า ผู้ร้องไม่มีพยานหลักฐานเพิ่มเติมหรือเป็นการกล่าวอ้างลอย ๆ ของผู้ร้องหรือสื่อมวลชนและหรือโซเชียลมีเดียเท่านั้น หรือผู้ร้องไม่ได้ยื่นหลักฐานอย่างเป็นทางการต่อ ป.ป.ช. 
           ทั้งนี้ สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย จึงจำต้องนำภาพพยานหลักฐานทั้งหมดที่ปรากฏเพิ่มเติม นำไปยื่นเพิ่มเติมต่อ ป.ป.ช. เพื่อนำไปสู่การตรวจสอบตาม พรบ.ป.ป.ช. 2542 กรณีมีการจงใจปกปิดทรัพย์สิน และกรณีการร่ำรวยผิดปกติของพล.อ.ประวิตร  ว่ามีการกระทำดังกล่าวจริงหรือไม่ต่อไป ตามที่ รธน.2560 มาตรา 62 บัญญัติไว้ โดยจะเดินทางไปยื่นคำร้องเพิ่มเติมในวันศุกร์ที่ 15 ธ.ค.2560 เวลา 10.30 น. ณ สำนักงาน ป.ป.ช. ถนนสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี
สำนักข่าววิหคนิวส์