ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #วินาที “ตูน บอดี้สแลม”ทรุดนั่งลงกับพื้นขณะถ่ายเซลฟี่ ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจเพียบ (ชมคลิป)

#วินาที “ตูน บอดี้สแลม”ทรุดนั่งลงกับพื้นขณะถ่ายเซลฟี่ ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจเพียบ (ชมคลิป)

5 November 2017
1100   0

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการวิ่งเพื่อการกุศลของ “ตูน บอดี้สแลม” หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องวงร็อกชื่อดัง ในโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” เพื่อนำเงินที่ได้จากการวิ่งไปช่วยสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ วันที่ 4 พ.ย. เป็นการวิ่งวันที่ 4 “ตูน” และคณะ เริ่มสตาร์ทจากจุดเริ่มต้นที่สถานสงเคราะห์เด็กยะลา จ.ยะลา ซึ่งเป้าหมายของการวิ่งในวันนี้เข้าเขตปัตตานี และพักวิ่งชั่วคราวที่วัดธนาภิมุข ต.ปากล่อ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ในเวลาประมาณ 10.00 น. แต่ปรากฏว่า ทีมวิ่งต้องมีปัญหากับฝนที่ตกลงมา และมีพี่น้องประชาชนที่เฝ้ารอต้อนรับตลอดทางก่อนเข้าเขตปัตตานีเป็นจำนวนมาก ประกอบกับมีอาการบาดเจ็บที่เท้าและมีอาการปวดหลัง ทำให้การวิ่งล่าช้ากว่ากำหนด

ผู้สื่อรายงานว่า จนกระทั่งเวลา 13.20 น. ได้เข้าสู่เขตรอยต่อ ยะลา-ปัตตานีแล้ว จากนั้นได้วิ่งอีกประมาณ 2 กม.มาถึงที่ ที่วัดธนาภิมุข ตำบลปากล่อ เวลา 14.00 น. โดยมีนายพงศ์เทพ ไข่มุกด์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นายเศวต เพชรนุ้ย นายอำเภอโคกโพธิ์ จ.ปัตตานี และคณะให้การต้อนรับ ซึ่งมีพี่น้องประชาชนที่รับทราบข่าว ได้เดินไปร่วมให้กำลังใจและบริจาคเงิน และถ่ายรูป ตลอดเส้นทางวิ่งอย่างล้นหลาม

หลังจากที่คณะตูน มาถึงที่วัดก็รีบเข้าไปขึ้นรถทัวร์ ที่เตรียมไว้แล้วพร้อมแฟนสาว เข้าไปพักในรถ และให้หมอกายภาพบำบัดจังหวัดยะลา เข้าไปตรวจดูสภาพการบาดเจ็บที่เท้า และมีการอาการปวดหลัง ทำการนวดรักษา ซึ่งไม่สามารถวิ่งได้ ต้องพักผ่อน

มีรายงานข่าวผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “Pirune Tirapibal” ได้โพสต์คลิปนาทีที่นักร้องหนุ่มมีอาการเหนื่อยประกอบกับรู้สึกปวดที่บริเวณหลัง ถึงกับต้องนั่งทรุดลงกับพื้นถนน หลังจากที่ถ่ายรูปกับบรรดาชาวบ้านและเด็กๆที่ต่างมายืนีอกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาให้กำลังนักร้องหนุ่ม และขอให้หายจากอาการบาดเจ็บไวๆ รวมถึงชาวเน็ตจำนวนมากยังได้แสดงความรู้สึกเห็นใจนักร้องหนุ่ม ที่นอกจากจะต้องวิ่งด้วยระยะไกลแล้ว ตลอดระยะเส้นทานักร้องหนุ่มก็ยังแวะทักทายพูดคุย และถ่ายรูปร่วมกับชาวบ้านจำนวนมากที่มาเฝ้ารออีกด้วย

ชมคลิป

สำหรับยอดเงินที่บริจาคในจังหวัดปัตตานี ยังไม่ได้มีการรวบรวม และการมอบเป็นทางการยังไม่ได้รับมอบและจะมอบกันในวันพรุ่งนี้ 5 พย. ซึ่งยอดยังคงประมาณ 60 กว่าล้านบาท

WAM.

ขอบคุณคลิป Pirune Tirapibal

สำนักข่าววิหคนิวส์