เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #วินาทีหญิงวิ่งประชันชิดในหลวง ! ขณะเสด็จฯที่วงเวียนใหญ่ (28 ธ.ค.2564)

#วินาทีหญิงวิ่งประชันชิดในหลวง ! ขณะเสด็จฯที่วงเวียนใหญ่ (28 ธ.ค.2564)

29 December 2021
554   0

ในหลวงทรงพระเมตตา #ทรงพระเจริญ

 

จนท.ได้ตรวจสอบ เธอชื่อนางสายไฉ ไพยะราด เป็นชาวลาว อายุ44ปี มาจากแขวงสะหวันนะเขต เข้าไทยปี2559 พร้อมกับสามีและลูกชายหนึ่งคน มารับเสด็จฯกับลูกชาย ในโทรศัพท์มือถือมีพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง ร.10 เป็นจำนวนมาก

เธอบอกว่า เธอมีความรักศรัทธาและเทิดทูนอย่างมาก และไม่ได้มีเจตนาใดๆ จะเข้าไปกระทำการไม่เหมาะสม แต่วิ่งเข้าไปเพราะดีใจ เมื่อเจ้าหน้าที่พูดคุยมากขึ้นพบว่า “เธออาจมีสภาพจิตไม่ปกติ” โดยเธอเล่าว่าช่วงหนึ่งได้พูดคุยกับพระองค์ทางโทรศัพท์และแอปพลิเคชันไลน์

ต่อว่า ความได้ทราบถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวแล้ว #โดยมีรับสั่งให้เจ้าหน้าที่ดูแลนำเธอไปรักษาตัว #มีอะไรให้ช่วยเหลือก็ให้ช่วยเหลือ #เพราะถือว่าเป็นชาวลาวที่มาพึ่งพระบรมโพธิสมภารอาศัยอยู่ในประเทศไทย

วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์หญิงรายหนึ่งวิ่งเข้าประชิดในหลวง ร.10 ขณะเสด็จฯ ที่วงเวียนใหญ่ เมื่อวานนี้
.
โดยระบุว่าเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ เป็นหญิงชาวลาว อายุ 44 ปี มารับเสด็จกับลูกชาย ในโทรศัพท์มือถือมีพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง ร.10 จำนวนมาก
.
เธอบอกว่าเธอมีความรัก ศรัทธา และเทิดทูน อย่างมาก และไม่ได้มีเจตนาใดจะเข้าไปกระทำการไม่เหมาะสม แต่วิ่งเข้าไปเพราะดีใจ
.
เมื่อเจ้าหน้าที่พูดคุยมากขึ้นพบว่า “เธออาจมีสภาพจิตไม่ปกติ” โดยเธอเล่าว่าช่วงหนึ่งได้พูดคุยกับพระองค์ทางโทรศัพท์และแอปพลิเคชันไลน์


.
วาสนา นาน่วม รายงานต่อว่า ความได้ทราบถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวแล้ว โดยมีรับสั่งให้เจ้าหน้าที่ดูแลนำเธอไปรักษาตัว มีอะไรให้ช่วยเหลือก็ให้ช่วยเหลือ เพราะถือว่าเป็นชาวลาวที่มาพึ่งพระบรมโพธิสมภารอาศัยอยู่ในประเทศไทย

Wassana Nanuam