ข่าวประจำวัน » #วัดกันไปคนละหมัด !! “แอน -ป๊อก – จุ๋ย” ใครรับบท “ดร.วิกันดา” ในละคร “เมียหลวง” ได้สง่างาม น่าเกรงขาม และ น่าดูมากที่สุด

#วัดกันไปคนละหมัด !! “แอน -ป๊อก – จุ๋ย” ใครรับบท “ดร.วิกันดา” ในละคร “เมียหลวง” ได้สง่างาม น่าเกรงขาม และ น่าดูมากที่สุด

5 May 2017
1042   0

#วัดกันไปคนละหมัด !! “แอน -ป๊อก – จุ๋ย” ใครรับบท “ดร.วิกันดา” ในละคร “เมียหลวง” ได้สง่างาม น่าเกรงขาม และ น่าดูมากที่สุด

ละคร “เมียหลวง” เป็นละครรีเมคที่ไม่ว่าจะนำกลับมาสร้างใหม่กี่รอบต่อกี่รอบ ก็เป็นกระแสดังเปรี้ยงให้คอละครได้พูดถึง และ “เมียหลวง” ที่สร้างความฮือฮาดังสนั่นประเทศมากที่สุด คงหนีไม่พ้น ในเวอร์ชั่นช่อง7 สี เมื่อปี 2552 โดยได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง อั้ม พัชราภา ,ป๊อก ปิยธิดา, ตุ้ย ธีรภัทร์ และล่าสุดกับเวอร์ชั่น 2560 ช่อง3 นักแสดงนำคือ จุ๋ย วรัทยา ,คริส หอวัง ,สมาร์ท กฤษฎา ซึ่งแน่นอนว่าเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ก็โดนนำไปเทียบกับเวอร์ชั่นของช่อง7 ซึ่งในตอนนั้นสร้างกระแสฟีเวอร์ดังสนั่นทั่วประเทศ และคนที่โดนมากที่สุดคือ สาว “คริส หอวัง” ที่มารับบทเด่นเป็น “อรอินทร์” สาวอารมณ์ร้าย ยั่วยวนเก่ง ซึ่ง “อั้ม พัชราภา” เล่นไว้ถึงใจถึงอารมณ์มาก ส่วนอีกคนที่โดนไม่แพ้กันคือสาว “จุ๋ย วรัทยา” ที่รับบท “ดร.วิกานดา” เมียหลวงเรียบร้อยคารมเด็ด ซึ่งสาว “ป็อก ปิยะธิดา” ก็เล่นไว้เทพมาก จนวลีเด็ดทั่วเมือง ซึ่งปัจจุบันหลายคนก็ยังจำได้ดี และหากย้อนไปเมื่อ ปี พ.ศ. 2542 ก็ถือว่าดังมากๆเช่นกัน นำแสดงโดย จอนนี่ แอนโฟเน่ เป็น ดร.อนิรุทธิ์, สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ เป็น ดร.วิกานดา และพรชิตา ณ สงขลา เป็น อรอินทร์ ออกอากาศทางช่อง3 ซึ่งทรงผมขั้นบันไดของเบนซ์ในตอนนั้นก็ทำเอาฟีเวอร์กันทั้งเมือง

เมียหลวง พ.ศ. 2542 (ช่อง 3)
รายชื่อนักแสดง
พระเอก (ดร.อนิรุทธิ์ ศัลวิทย์) รับบทโดย จอนนี่ แอนโฟเน่
เมียหลวง (ดร.วิกันดา พันธ์ภากร) รับบทโดย แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์
เมียน้อย (อรอินทร์) รับบทโดย เบ๊นซ์ พรชิตา ณ สงขลา
พี่เลี้ยง (นวลรัตน์) รับบทโดย ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

เมียหลวง พ.ศ. 2552 (ช่อง 7)
รายชื่อนักแสดง
พระเอก (ดร.อนิรุทธิ์ ศัลวิทย์) รับบทโดย ตุ้ย ธีรภัทร์
เมียหลวง (ดร.วิกันดา พันธ์ภากร) รับบทโดย ปิยธิดา วรมุสิก
เมียน้อย (อรอินทร์) รับบทโดย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
พี่เลี้ยง (นวลรัตน์) รับบทโดย การ์ตูน อินทิรา

เมียหลวง พ.ศ. 2560 (ช่อง 3 เครือกันตนา)
รายชื่อนักแสดง
พระเอก (ดร.อนิรุทธิ์ ศัลวิทย์) รับบทโดย สมาร์ท กฤษฎา
เมียหลวง (ดร.วิกันดา พันธ์ภากร) รับบทโดย จุ๋ย วรัทยา
เมียน้อย (อรอินทร์) รับบทโดย คริส หอวัง
พี่เลี้ยง (นวลรัตน์) รับบทโดย กวาง The Face Thailand Season 2