ข่าวประจำวัน » #วงบอดี้สแลม ตอบแล้ว..งดงาน 3 เดือน เสียรายได้ 30 ล้าน จริงหรือ !?

#วงบอดี้สแลม ตอบแล้ว..งดงาน 3 เดือน เสียรายได้ 30 ล้าน จริงหรือ !?

19 December 2017
821   0

   

สมาชิกวงบอดี้สแลม ตอบข่าวลือ ยอมรับสูญเสียรายได้จริง แต่ไม่ถึงขั้น 30 ล้าน แจงในแต่ละปีวงบอดี้สแลมจะหยุดพักเพื่อทำเพลงอัลบั้มใหม่อยู่แล้ว แย้มเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตแรกช่วงปีใหม่

จากกรณีนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม  ได้ออกมาวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ทำให้มีกระแสข่าวลือว่า หนุ่มตูนรวมถึงเพื่อน ๆ ในวงบอดี้สแลม ได้แก่ ชัช สุชัฒติ จั่นอี๊ด, ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก, ยอด ธนชัย ตันตระกูล และโอม เปล่งขำ สูญเสียรายได้ไปมากกว่า 30 ล้านบาท จากการปฏิเสธรับงาน เพื่อสนับสนุนตูนในการทำความดีครั้งนี้

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (12 ธันวาคม 2560) รายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ได้เชิญสมาชิกวงบอดี้สแลม มาออกรายการพร้อมกับถามคำถามคาใจเกี่ยวกับกระแสข่าวลือที่ว่านี้ โดย ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก หนึ่งในสมาชิกวงบอดี้สแลม เปิดเผยว่า สูญเสียรายได้จริงแต่ไม่ถึงขั้น 30 ล้านบาท ในแต่ละปีบอดี้สแลมจะหยุดเพื่อทำเพลงอัลบั้มใหม่อยู่แล้ว ซึ่ง ตูน ได้แจ้งเพื่อน ๆ ว่า จะขอไปทำโปรเจคท์ใหญ่ โดยช่วงที่ตูนหายไป เราก็แพลนกันไว้ว่าที่เหลือจะทำเพลงรอไปก่อน ปัจจุบันวงบอดี้สแลมจะรับงานเดือนละประมาณ 17 วัน ถือว่ารับงานน้อยลงจากช่วงวัยรุ่นมาก ซึ่งเพื่อน ๆ ในวงก็เป็นห่วงสุขภาพของตูน แต่เมื่อเพื่อนตัดสินใจแล้วก็ต้องปล่อยให้เพื่อนทำ

ด้าน โอม เปล่งขำ เล่าว่า โครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เป็นโปรเจคท์ที่ตูนคิดเอาไว้ตั้งแต่เสร็จสิ้นภารกิจโครงการก้าวคนละก้าวปีที่แล้ว ซึ่งทางวงก็รับทราบตลอดมา และในครั้งนี้สมาชิกวงก็ได้มีโอกาสไปร่วมวิ่งกับตูนด้วย ก็ได้เห็นบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น ขนลุก นึกไม่ถึงว่าจะมีคนมารอเยอะขนาดนี้ แล้วก็เยอะกว่าครั้งก่อนมาก ทั้งนี้ บอดี้สแลมจะเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต ในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 เคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่จะถึงนี้

Cr.kapook.com

สำนักข่าววิหคนิวส์