ข่าวประจำวัน » #ลูกเกด&ก้อง ปิยะ น้ำตาไหลอาบแก้ม หลังขบวน”ก้าวเพื่อชีวิต”ถึงศิริราช

#ลูกเกด&ก้อง ปิยะ น้ำตาไหลอาบแก้ม หลังขบวน”ก้าวเพื่อชีวิต”ถึงศิริราช

8 October 2017
676   0

สุดยอดเลยจริงๆ กับโครงการวิ่งดีๆ อีกหนึ่งรายการ โดยการนำของดาราสาวหุ่นดี ลูกเกด เมทินี และ ก้อง ปิยะ กับโครงการ “ก้าวเพื่อชีวิต” ร่วมวิ่งถึง 7 วัน 7 คืน ได้รับเงินยอดบริจาคไปกว่า 6 ล้านบาท วันนี้(7ต.ค.)ในการนำทั้งคู่จนมาสิ้นสุดเส้นทางที่โรงพยาบาลศิริราช จังหวัดกรุงเทพมหานคร ตามกำหนดการเดิม จากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อำเภอหัวหิน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1-7 ตุลาคม ที่ผ่านมานี้ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดร่วมสมทบทุนเพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้กับอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช

ซึ่งมีเหล่าดาราที่มาร่วมในงานกุศลในครั้งนี้นับไม่ถ้วน เรียกได้ว่ารวมเหล่าดาราเอาไว้ครบครัน มาร่วมใจกันทำบุญและร่วมสุขภาพดีกันไปทั่วหน้า ใครที่มาร่วมวิ่งในงานนี้รับรองว่าฟินกันแบบไม่รู้ตัว เพราะได้วิ่งกระทบไหล่เหล่าดาราดัง สุดปัง อย่าง “แอน ทองประสม”, “เคน ธีรเดช”, “ท๊อป ดาราณีนุช”, “แพนเค้ก เขมนิจ”, “ใหม่ ดาวิกา”, “นาวิน ต้าร์”, “หมอก้อง สรวิทย์”, “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์”, “วู้ดดี้ วุฒิธร”, “นานา ไรบีนา”, “เจมส์ จิรายุ”, “ป๋อ ณัฐวุฒิ”, “มาริโอ้ เมาเร้อ”, “มิ้นต์ ชาลิดา”, “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ”, “เดี่ยว สุริยนต์”, “รัศมีแข”, “โย ยศวดี”, “ฟิลลิปส์” หนุ่มสาวจากเดอะเฟซ และรวมทั้งเหล่าเดอะสตาร์ หลายคน และอีกมากมาย ฯลฯ

โดยสรุปยอดบริจาคในครั้งนี้นับว่าสูงสุดๆ รวมๆ แล้วเป็นจำนวนเงิน 6,447,414.19 บาท ซึ่งจะมอบให้กับทางโรงพยาบาลศิริราชทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย และยอดยังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ หลังแถลงข่าวเสร็จจนกระทั่ง ณ เวลา 17.00 น. ของวันที่ 7 ตค.60 ที่ยอดบริจาคถึง 7,202,619.56 บาท

ทั้งนี้หลังจากจบกิจกรรม ลูกเกด เมทินี และ ก้อง ปิยะ ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า พูดอะไรไม่ออกเลย ดีใจที่ทำสำเร็จแล้ว ที่ทำเพราะคิดถึงพ่อหลวง รักพ่อ แม้ระหว่างทางจะมีอาการบาดเจ็บก็ไม่ท้อ ขอบคุณทุกน้ำใจทุกคนทุกที่ที่ช่วยกันบริจาคเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ถือว่าได้ช่วยคนไทยกันเอง ที่วันหนึ่งอาจเป็นญาติของเราเอง ที่มารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช

ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ทั้ง อิ่มบุญ อิ่มใจ ได้สุขภาพ กระทบไหล่ดาราสุดที่รัก สุขใจสมเป็นคนที่รักในการวิ่งจริงๆ ค่ะ สำหรับใครที่ไม่ได้ไปมาร่วมชมภาพสุดฟินในงานนี้กันเลยดีกว่าค่ะ พร้อมๆ กับใครที่อยากร่วมบุญก็สามารถร่วมบริจาคผ่านทาง *984*100# ได้ด้วยเช่นกันค่า