ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ลูกหนี้ผวาไม่กล้าออกบ้าน แก๊งเงินกู้ทวงหนี้ พ่นสีหน้าบ้าน โทรศัพข่มขู่ลูกหนี้ “ห้ามแจ้งความ” หลังไม่มีเงินจ่ายหนี้ พร้อมขาดส่งดอก

#ลูกหนี้ผวาไม่กล้าออกบ้าน แก๊งเงินกู้ทวงหนี้ พ่นสีหน้าบ้าน โทรศัพข่มขู่ลูกหนี้ “ห้ามแจ้งความ” หลังไม่มีเงินจ่ายหนี้ พร้อมขาดส่งดอก

10 October 2017
733   0

ร.ต.ท. พชรพล ตอรบรัมย์ พนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทปราการ ได้รับแจ้งจากนางอุส่าห์ รักษาชาติ อายุ 59 ปี อยู่หมู่บ้านสยามนิเวศน์ 2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ว่ามีผู้มาพ่นฉีดสเปรย์บริเวณทางเข้าบ้าน และรั้วประตูบ้านกระถางต้นไม้หน้าบ้านถูกทุบแตกเสียหายหลายใบ ประตูรั้วก็ถูกทำลายเสียหาย จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ นางอุส่าห์ให้การว่ามีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง แต่ขาดเงินไม่มีให้ช่าง ที่ขอเบิกล่วงหน้า จึงได้ไปขอกู้เงินจากแหล่งเงินกู้ที่ช่างหามาให้ จำนวนเงินทั้งสิ้น 30,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยดอกวันละ 800 บาท ต่อวัน แต่ปรากฎว่า เมื่อกลางเดือนกันยายน ติดต่อช่างทั้งสามคนไม่ได้ ไปตามหาแล้วไม่พบในวันนี้ตนได้ กลับมาที่บ้านต้องตกใจ พบข้อความพ่นด้วยสีสเปร์ย บนพื้นหน้าบ้าน รั้วบ้าน และ กระถางต้นไม้ เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์มาเล่าให้ฟังว่าชาย 4 คนอายุประมาณ 25-30 ปี ขับขี่ และ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มา 2 คันมาตะโกนเรียกชื่อที่หน้าบ้านอยู่นาน หลังจากนั้นได้ใช้สีสเปร์ยพ่นหน้าบ้านทั้งหมด หลังจากนั้นใช้เท้าถีบ และ ใช้มือทุบที่ประตูรั้วบ้าน จนได้รับความเสียหาย และมีโทรศัพท์มาข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ

CR. T NEWS ภูริวัฒ จันทรศิริ สำนักข่าว วิหคนิวส์