ไลฟ์สไตล์ » #ลูกสาวอดีตส.ส.เพื่อไทย !! แจ้งดาราดิวตบ เดินชนในผับ

#ลูกสาวอดีตส.ส.เพื่อไทย !! แจ้งดาราดิวตบ เดินชนในผับ

13 October 2017
879   0

ลูกสาวอดีต ส.ส.เพื่อไทยโร่แจ้งความตำรวจทองหล่อ ถูกดาราสาว “ดิว” ตบกลางลานจอดรถผับดังหลังเผลอไปเดินชน หวั่นไม่ปลอดภัยเลยอยากให้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน ด้านดิว-อริสราไม่รับหรือปฏิเสธ โบ้ยคุยกับผู้จัดการ
ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในแวดวงคนบันเทิง ระบุว่า น.ส.กวิศรา ณ กาฬสินธุ์ ลูกสาวอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย เข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ระบุว่า ถูกดาราสาวอักษรย่อ ด. รับบทเป็นนางร้ายในละคร ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพียงเดินชนกันในผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ เมื่อเวลาราว 02.00 น. วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา
พ.ต.ท.ศราวุทฒิ์ เดชศรี สารวัตรสอบสวน สน.ทองหล่อ เปิดเผยเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมนี้ ว่า น.ส.กวิศราเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ

 

ไทยโพสต์ – เมื่อวันที่ 9 ต.ค. เพื่อให้เจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยระบุเพียงว่าคู่กรณีชื่อ “ดิว” ไม่ระบุชื่อจริงและนามสกุล และไม่ได้แจ้งว่าเป็นดารานักแสดงหรือคนมีชื่อเสียง เพียงบอกว่าเหตุเกิดตั้งแต่คืนวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา สาเหตุมาจากการเดินชนกัน ก่อนจะลงไม้ลงมือกันที่ลานจอดรถของสถานบันเทิงย่านทองหล่อซอย 10 เบื้องต้นไม่ได้แสดงบาดแผลถึงอาการบาดเจ็บ อ้างว่าเรื่องเกิดมาหลายวัน รอยต่างๆ จึงหายไปหมดแล้ว สาเหตุที่มาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก็เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง เพราะนัดกับคู่กรณีเพื่อเคลียร์เรื่องนี้
ขณะที่ พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนติดต่อไปยัง น.ส.กวิศรา เพื่อให้เดินทางมาพูดคุยที่ สน.ทองหล่อ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยก่อนหน้านี้ น.ส.กวิศราบอกเพียงว่าจะไปต่างจังหวัด

ด้าน ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดาราสาว ซึ่งถูกผู้สื่อข่าวซักถามในฐานะชื่อเล่นตรงกับที่ น.ส.กวิศราระบุ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่ขอตอบอะไรทั้งสิ้น ขอให้คุยกับผู้จัดการส่วนตัวของตน.

สำนักข่าววิหคนิวส์