ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ลั่นไกกลางงานแต่ง

#ลั่นไกกลางงานแต่ง

3 August 2017
912   0

                บ้านเจ้าสาว หนุ่มวัย 25 ปีชาวอำเภอปากพะยูนเสียชีวิตเวลา 19.20 น วันที่ 2 สิงหาคม 2560 พ.ต.ท.สำเริง มาชู พนักงานสอบสวน สภ.ปากพะยูน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่งานแต่งฝ่ายเจ้าสาว ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.หารเทา อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง โดยในที่เกิดเหตุ กลางงานบริเวณโต๊ะเลี้ยงแขก เจ้าหน้าที่พบศพนายธวัชชัย นวลเอียด อายุ 25 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 8 ต.หารเทา อ.ปากพะยูน นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม เข้าที่บริเวณหน้าอกซ้ายลำตัวจำนวน 2 นัด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม ตกอยู่จำนวน 2 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 


จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดนายธวัชชัย ฯ ได้มาร่วมงานแต่งงานที่หมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งภายในงานจัดให้มีการร้องเพลงคาราโอเกะ และเลี้ยงฉลอง เพื่อนบ้านใกล้เคียงและญาติๆ ของฝ่ายเจ้าสาวก่อนรอรับขบวนขันหมากของฝ่ายเจ้าบ่าวในวันรุ่งขึ้น ขณะที่ทุกคนกำลังสนุกอยู่นั้นจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดกันจำนวน 2 นัด ท่ามกลางความตกใจของผู้ที่อยู่ภายในงานเลี้ยง พอเสียงปืนสงบ พบว่านายธวัชชัย ฯ ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากความไม่พอใจ ที่นายธวัชชัย ฯ เมา แล้วพูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งก่อนจะติดตามหาตัวมือยิงมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต..ภาพ/ข่าว

เมืองลุงโพสต์

อ.สาริต พรหมนรา

สำนักข่าววิหคนิวส์

รายงาน