เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #รู้สาเหตุเสียชีวิตแล้ว ! ซันนี่ ยูโฟร์ ป่วยเป็นไทรอยด์ และเพิ่งรู้ว่าเป็นมะเร็ง

#รู้สาเหตุเสียชีวิตแล้ว ! ซันนี่ ยูโฟร์ ป่วยเป็นไทรอยด์ และเพิ่งรู้ว่าเป็นมะเร็ง

18 July 2022
358   0

  วันที่ 18 ก.ค.65 พ.ต.ต.จุฑาพงศ์ ชาญดิลกโชติ สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าอาคารศรีวราการ์เด้น ตึก 2 ซอยทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ ผกก.สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัย สูง 7 ชั้น บริเวณทางเดินหน้าอาคาร พบศพนายญาณวรุตม์ สุทธวาส หรือซันนี่ ยูโฟร์ ศิลปินบอยแบนด์ยุค 90 อายุ 50 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ซันนี่ป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือน มีสภาพร่างกายซูบผอมและเป็นผู้ป่วยติดเตียง แต่ซันนี่ไม่อยากเป็นข่าว ด้านนิติอาคารจึงเข้าไปดูแลช่วยเหลือมาตลอด กระทั่งวันนี้พบอาการของซันนี่เริ่มทรุดหนักและไม่น่าจะปล่อยไว้ได้อีก จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เพื่อให้เข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อมและทำการเจรจากับซันนี่ หลังตำรวจสายตรวจ สน.วังทองหลาง เดินทางมาถึงได้เดินขึ้นไปห้องพักของซันนี่และเคาะประตูเรียก ก่อนขออนุญาตเดินเข้าไปในห้อง โดยตำรวจพร้อมนิติอาคารเจรจากับซันนี่ว่าจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งซันนี่ก็ยินยอม ตำรวจจึงประสานกู้ชีพนรินทรและสาธารณสุขเขตวังทองหลางเข้ามาตรวจสอบภายในห้องพัก

ระหว่างรอรถกู้ชีพมารับซันนี่ เจ้าหน้าที่พาซันนี่ลงมารอรถกู้ชีพด้านล่างอาคาร แต่ในระหว่างรอรถ ซันนี่เกิดอาการช็อกหมดสติไป เจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตนานกว่า 15 นาที แต่ไม่เป็นผล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน นายนิคณภัทร อัศวะชานนท์ หรือนิค ยูโฟร์ เพื่อนร่วมวง กล่าวว่า เพื่อนสนิทของซันนี่โทรศัพท์แจ้งว่าซันนี่เสียชีวิตแล้ว รู้สึกตกใจมาก ยังคิดว่าเพื่อนอำเล่น แต่เจ้าตัวยืนยันเป็นเรื่องจริง จึงตัดสินใจรีบโพสต์​เฟซ​บุ๊กแจ้งการเสียชีวิต​ก่อนเดินทางมาดูศพเพื่อน ยอมรับซันนี่เป็นคนใจแข็ง มีปัญหาหรือเจ็บป่วยหนักขนาดไหนไม่เคยบอกเพื่อนฝูง หรือขอความช่วยเหลือจากใครในวง โดยเจอกันครั้งสุดท้ายในงานคอนเสิร์ตของคีตาเรคคอร์ดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และยังติดต่อกันเรื่อยมาทางไลน์ แต่เพิ่งมาขาดการติดต่อแบบสิ้นเชิงเมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว ที่ผ่านมาทราบแค่ว่าเพื่อนเป็นไทรอยด์และเพิ่งจะทราบเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาจากนิติคอนโดว่านอกจากไทรอยด์แล้ว ซันนี่เป็นมะเร็งที่ช่วงท้องด้วย