ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #รับสิ่งดีๆ!! ราศีใดสิ่งลี้ลับซ่อนเร้น จะเปิดทางโชคลาภ ลืมตาอ้าปาก ได้รวยกันซะที

#รับสิ่งดีๆ!! ราศีใดสิ่งลี้ลับซ่อนเร้น จะเปิดทางโชคลาภ ลืมตาอ้าปาก ได้รวยกันซะที

20 December 2017
701   0

โชคชะตาราศีถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไปซึ่งอีกหนึ่งตำราจากเพจดูดวงวันนี้ได้ทำนายไว้ว่า…7ราศีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านเมตตาเปิดทางโชคลาภจะได้เงินก้อนโตเป็นทุนตั้งตัวหลังจากที่เหนื่อยมานานจะได้ลืมตาอ้าปากร่ำรวยสักทีได้แก่

1.ราศีพิจิกผู้ที่เกิดตั้งแต่16พฤศจิกายน-15ธันวาคม

ลักษณะทั่วไปชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆภายในคนๆเดียวกันขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขาชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อนจิตใจดีแต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่ายชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมากไม่ยอมใครเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้งซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่นเป็นผู้นำแต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน

2.ราศีกันย์ผู้ที่เกิดตั้งแต่17กันยายน-16ตุลาคม

ลักษณะทั่วไปชาวราศีกันย์เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่นมีน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนๆและคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้เขาเป็นคนที่มีความขยันมุมานะและมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอชาวกันย์เป็นคนใจเย็นและมีความอ่อนโยนบางครั้งก็ดูจะเป็นคนขี้อายไปบ้างข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่ายและถึงกับอ่อนแอในบางเรื่องบางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจแต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัวหลายครั้งชาวราศีกันย์ก็เป็นคนเอาใจยากเอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกันโดยเฉพาะไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง

3.ราศีธนูผู้ที่เกิดตั้งแต่16ธันวาคม-14มกราคม

ลักษณะทั่วไปชาวราศีธนูโดยทั่วไปเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูงแต่ก็เป็นคนจิตใจดีรักอิสระรักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจเชื่อถือในเหตุผลซื่อสัตย์สุจริตใจบุญสุนทานลึกๆใจร้อนทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดีฉลาดมองคนได้ชัดเจนรู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไรแต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมามักเป็นคนที่แสดงออกว่าอะไรก็ว่าตามกันไม่ค่อยขัดใจใครในเรื่องเล็กน้อยๆพูดจาสุภาพมีนิสัยค่อนข้างให้เกียรติผู้อื่น

4.ราศีมีนผู้ที่เกิดตั้งแต่15มีนาคม-12เมษายน

ลักษณะทั่วไปชาวราศีมีนโดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่นไม่น้อยเลยรักความสวยงามรักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ

คุยเก่งช่างฝันช่างจินตนาการมีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูงเขาจะพูดคุยถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้เรื่อยๆเขาเป็นคนที่วาดฝันแต่สิ่งดีๆสิ่งสวยงามโดยพยายามที่จะซ่อนหรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเอาไว้ชาวราศีมีนจะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตามเป็นคนมีอารมณ์ศิลปินหวั่นไหวง่ายชอบคิดมากคนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใครแต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คนจึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง

5.ราศีตุลย์ผู้ที่เกิดตั้งแต่17ตุลาคม-15พฤศจิกายน

ลักษณะทั่วไปชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติรักความสามัคคีเป็นคนใจกว้างยุติธรรมมีเหตุผลยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมองชาวราศีตุลย์เป็นบุคคลที่เรียบร้อยชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐานไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยากชอบเก็บตัวชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเองชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใครจะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจชอบช่วยเหลือผู้อื่นเห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยากบางทีเป็นคนเงียบกว่าปกติพูดน้อยบางครั้งคิดมากจนไม่พูดไม่จากับใครเก็บกดเอาเรื่องนั้นไว้ในใจเพียงผู้เดียวเนื่องจากเขามีเหตุผลดีหากใครไม่มีเหตุผลด้วยแล้วชาวราศีตุลย์ก็ไม่อยากคบค้าสมาคมด้วยเลย

6.ราศีเมษผู้ที่เกิดตั้งแต่13เมษายนถึง14พฤษภาคม

ลักษณะทั่วไปชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟเป็นคนจิตใจดีจิตใจกว้างขวางรักเพื่อนฝูงมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีชอบการผจญภัยแต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่ายคนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อนบางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆบางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันทีถ้ามีเงินอยู่ในมือบางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆไม่พิถีพิถันชอบความตรงไปตรงมารักใครรักจริงถ้าถือเป็นเพื่อนแล้วชาวราศีเมษจะเป็นเพื่อนที่ดีมากคิดถึงและแบ่งปันให้เพื่อนฝูงอยู่เสมอชาวราษีเมษจึงเป็นคนที่น่าคบและน่ารักไม่มีเสแสร้งแกล้งมารยาใดๆ

7.ราศีสิงห์ผู้ที่เกิดตั้งแต่16สิงหาคม-16กันยายน

ลักษณะทั่วไปชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนตรงไปตรงมามีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำพูดจริงทำจริงออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อยความตรงไปตรงมานี้ทำให้ผู้คนทั่วไปมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่ายเพราะไม่มีลับลบคมในมีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนชัดเจนชอบก็บอกว่าชอบเกลียดก็บอกว่าเกลียดชาวราศีสิงห์นั้นชอบพูดตรงๆจนบางครั้งฟังดูไม่เข้าหูบ้างแต่ก็ตรงกับจิตใจที่ซื่อตรงไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใครทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ต้องทำให้สำเร็จมุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจังให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุดนิสัยของชาวราศีสิงห์รักพวกพ้องเป็นที่สุดเป็นเดือดเป็นร้อนแทนเพื่อนฝูงหรือใครๆก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้นรวมทั้งญาติมิตรใครมาแตะต้องไปในทำนองไม่ดีไม่งามชาวราศีสิงห์นี้จะปกป้องจนถึงที่สุดแต่ข้อเสียคือมักมีนิสัยดื้อรั้นไม่ยอมฟังใครง่ายๆเชื่อมั่นในตนเองสูง

Cr.ดวงเศรษฐี

สำนักข่าววิหคนิวส์