ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #รับฟรี7พัน ! ลงทะเบียนด่วน “ยิ่งใช้ยิ่งได้”

#รับฟรี7พัน ! ลงทะเบียนด่วน “ยิ่งใช้ยิ่งได้”

21 June 2021
586   0

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้‼ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” รับ E-Voucher สูงสุด 7,000 บาท ‼

📌โครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ถือเป็นโครงการล่าสุดจากภาครัฐ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีหลัง ด้วยการมอบ E-Voucher มูลค่า 5,000-7,000 บาทต่อคน (Cash Back)

โดยเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ในวันที่ 21 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00–22.00 น. จนกว่าจะครบ 4 ล้านสิทธิ โดยคุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการ คือ อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป มีสัญชาติไทย ไม่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อ ไม่ใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส3

สำหรับช่องทางการลงทะเบียน ผู้ที่เคยรับสิทธิโครงการของรัฐ เช่น ชิมช้อปใช้ เราเที่ยวด้วยกัน คนละครึ่ง เราชนะ ม33 เรารักกัน เราชนะ ลงทะเบียนได้ 2 ช่องทางคือ www. ยิ่งใช้ยิ่งได้ .com หรือ G-Wallet บนแอปฯเป๋าตัง ส่วนผู้ไม่เคยเข้าร่วมโครงการรัฐดังกล่าว ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www. ยิ่งใช้ยิ่งได้ .com ช่องทางเดียว

เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว จะได้รับ SMS แจ้งสิทธิภายใน 3 วัน และผู้ได้รับสิทธิ ยิ่งใช้ยิ่งได้ จะต้องยืนยันตัวตนการใช้งาน G-Wallet บนแอปฯ เป๋าตัง” ด้วยบัตรประจำตัวประชาชน หากไม่สามารถยืนยันตัวตนผ่านแอปฯ เป๋าตัง ได้ สามารถยืนยันตัวตนได้ที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือตู้เอทีเอ็มสีเทาของธนาคารกรุงไทย

หากผู้ได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส3 เปลี่ยนใจจะเข้าร่วมโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้ ต้องลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ภายใน 28 มิ.ย.นี้ สอบถามข้อมูลโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ที่ธนาคารกรุงไทย โทร. 02-111-1122